Shinhan Finance - giảm 3% lãi suất vay, mua ô tô ngay!

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 12:30, 13/02/2023

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đánh dấu sự hợp tác chiến lược, Shinhan Finance và Ford Việt Nam mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi với lãi suất đặc biệt khi vay mua ô tô tiêu dùng từ ngày 1/2/2023 đến 31/3/2023.

 

Cụ thể, Ford sẽ tài trợ 3% lãi suất năm đầu tiên (quy đổi thành tiền mặt) cho khách hàng khi vay vốn tại Shinhan Finance. Chương trình áp dụng khi khách hàng mua các dòng xe Everest, Ranger, Transit, Territory và Explorer tại các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc.

Bên cạnh lãi suất hấp dẫn, Shinhan Finance còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội như: tùy chọn thanh toán đến 84 tháng, giải ngân tối đa 90% giá trị xe, thẩm định hồ sơ trong 12 tiếng, cùng nhiều điểm nổi bật khác. Liên hệ ngay Shinhan Finance hoặc đại lý Ford để được hỗ trợ sớm nhất!

Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hơn 1 triệu khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất”.

PV