Ford Việt Nam đẩy mạnh hoạt động vì cộng đồng

Sống đẹp - Ngày đăng : 14:49, 14/02/2023

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bên cạnh việc đảm bảo sản xuất và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm thông minh, an toàn, chất lượng, hàng năm Ford Việt Nam đều thực hiện các dự án cộng đồng trên nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục lành mạnh nhằm hỗ trợ sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Ford Việt Nam trao tặng động cơ tại Trường Đại học Thủy Lợi

Trong hai tháng vừa qua, Ford Việt Nam liên tiếp trao tặng các động cơ diesel 2.0L Bi-turbo  của dòng xe Ranger Thế hệ Mới cho Khoa Cơ khí Ô tô của các Trường Đại học Thủy Lợi và Trường Đại học Giao thông Vận tải tại Hà Nội.

Ford cũng trao tặng động cơ 1.5L EcoBoost và hộp số của dòng xe Territory cho Trường Đại học Sao Đỏ, Trường Cao đẳng Nghề Thương mại và Công nghiệp ở Cẩm Giàng, Hải Dương; và trao tặng một chiếc Ford Territory hoàn toàn mới cho Trường Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

Đây là những thiết bị hiện đại và có ý nghĩa thiết thực trong việc giảng dạy và thực hành của thầy và trò của khối trường kỹ thuật. Ford vui mừng khi được chia sẻ các công nghệ tiên tiến để giúp việc đào tạo nguồn nhân lực được cập nhật nhanh chóng, sẵn sàng thích ứng với thị trường.

Ông Trần Tiến Đức, Giám đốc Nhà máy Ford Hải Dương chia sẻ: “Các trường đại học, cao đẳng nghề và sư phạm kỹ thuật là cái nôi đào tạo ra nhiều kỹ thuật viên giỏi và kỹ sư tài năng tại Việt Nam. Không ít trong số đó đã và đang công tác tại Ford Việt Nam. Thông qua các trường trình hợp tác này, Ford Việt Nam mong muốn đóng góp vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo cho ngành kỹ thuật ô tô nói riêng và các ngành kỹ thuật nói chung tại Việt Nam”.

Trao tặng xe Ford Territory hoàn toàn mới cho Trường Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Bên cạnh việc quan tâm đến hỗ trợ đào tạo các sinh viên kỹ thuật, các nhân viên của Ford Việt Nam còn giúp xây dựng các sân chơi và trao tặng thiết bị học tập, sinh hoạt cho các em học sinh tại miền núi.

Thông qua dự án “Sân chơi cho Em”, đại diện Nhà máy Ford Hải Dương và đối tác thiện nguyện đã tổ chức lễ khánh thành sân chơi và trao tặng trang thiết bị học tập, sinh hoạt hàng ngày cho các em học sinh tại hai điểm trường mầm non và tiểu học tại thôn Nậm Siệu, xã Tân Lập, Bắc Quang, Hà Giang.

Ông Nguyễn Ngọc Khương, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, dự án là minh chứng tiêu biểu cho cam kết gắn bó lâu dài cùng cộng đồng địa phương của Ford. Ford Việt Nam hy vọng dự án sẽ đem đến sân chơi lành mạnh cho trẻ em trên cả nước, nâng cao nhận thức về giá trị của chơi - tự do trong cộng đồng đối với sự phát triển lành mạnh của trẻ em.

Với kết quả kinh quanh khả quan năm 2022, tăng trưởng 22% so với năm trước đó, Ford hiện là một thương hiệu được biết đến rộng rãi với nhiều dòng xe được yêu thích nhất các phân khúc cạnh tranh nhờ sự bền bỉ, công nghệ an toàn và thông minh.

Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, Ford đang không ngừng xây dựng những quy trình và ứng dụng để giúp trải nghiệm khách hàng ngày một tiện lợi và gắn bó.

Đồng thời, văn hóa doanh nghiệp quan tâm lẫn nhau như một gia đình là định hướng toàn cầu được Ford triển khai trên mọi lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

Việc thúc đẩy các hoạt động vì cộng đồng cũng nằm trong chiến lược cốt lõi này. Ford Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam và mong muốn đồng hành dài lâu cùng cộng đồng Việt Nam.

Châu Đặng