Các Hiệp hội ngành, nghề

Khai mạc triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023

Thanh Thanh {Ngày xuất bản}

Ngày 15/3, triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 chính thức khai mạc với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng”.

vietbuild-1.jpg

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 15 - 19/3 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng phối hợp với đơn vị liên quan tổ chức thực hiện.

Triển lãm là sự kiện chào mừng 65 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2023). Triển lãm góp phần vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số... đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn thị trường trong năm theo chủ trương của Chính phủ.

Quy mô triển lãm lần này trưng bày các sản phẩm đa dạng, công nghệ tiên tiến với 1500 gian hàng của gần 360 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó có 105 doanh nghiệp trong ngành xây dựng - vật liệu xây dựng, 68 doanh nghiệp trang trí nội thất, 61 doanh nghiệp thiết bị điện và phụ kiện cửa, 117 doanh nghiệp các sản phẩm khác (máy móc, quạt, máy lọc nước…)

Với tiêu chí “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao”, triển lãm lần này mang đầy tính sáng tạo và hiện đại của các doanh nghiệp.

vietbuild-2.jpg

Triển lãm trưng bày đa dạng hàng vạn các dòng sản phẩm với các loại hình vật liệu khác nhau, thể hiện được các nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân cho nhu cầu xây dựng nhà ở. Bên cạnh đó, Ban tổ chức chú trọng về chất lượng lẫn hình thức hoạt động, tập trung phát triển cho các doanh nghiệp tham gia đẩy mạnh việc chuyển giao về khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Các gian hàng trưng bày tại Vietbuild Hà Nội 2023 được bài trí đa dạng theo từng lĩnh vực, ngành nghề; phong phú các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình hoàn thiện của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc đến nội thất.

Bên cạnh đó, với tinh thần hội nhập và liên tục đổi mới, Vietbuild đã thể hiện một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của ngành Xây dựng cùng thị hiếu của người tiêu dùng trong tình mới nhằm phục vụ cho các ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, xanh sạch đẹp và an toàn.

Các gian hàng nổi bật của các doanh nghiệp có tiếng như: Viglacera Corporation – Jsc, Công ty Cổ Phần Kính An Toàn Việt Nhật, Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường, Công ty TNHH Việt Home, Công ty Cửa Sổ TNHH Cửa sổ Việt châu Á Aseanwindow, ...

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài Lễ khai mạc, Vietbuild Hà Nội 2023 còn tổ chức Hội thảo Vật liệu xây dựng phát thải thấp và công trình nhà ở Cacbon thấp, diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng…

Thanh Thanh