Công nghệ

Mastercard hợp tác với Vesta bảo mật các giao dịch thương mại điện tử

Minh Ngọc 21/05/2023 09:43

Vừa qua, Mastercard đã mở rộng quan hệ đối tác với nền tảng chống gian lận thanh toán đầu cuối Vesta nhằm bảo mật các giao dịch thương mại điện tử.

mastercard-contactless-payments-1-.jpg

Theo đó, Mastercard sẽ tích hợp giải pháp chấm điểm rủi ro Payment Assurance™ và Payment Protect của Vesta vào nền tảng Dịch vụ Cổng thanh toán Mastercard (MGPS).

Với Vesta Payment Assurance™, các giao dịch được đảm bảo 100% chống lại các chiêu trò gian lận. Nếu một đơn đặt hàng gian lận được công cụ chấm điểm rủi ro nghiêm ngặt của Vesta chấp thuận vượt qua quy trình thanh toán, Vesta cho biết sẽ chịu toàn bộ chi phí của giao dịch.

Bắt đầu từ nửa cuối năm 2023, khách hàng của MPGS ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ được cấp quyền truy cập vào cả 2 giải pháp chống gian lận nhằm bảo vệ toàn diện cho các giao dịch thương mại điện tử của mình.

Công ty thẻ quốc tế này cho biết, MPGS là nền tảng thanh toán đa kênh cho phép người bán dễ dàng chấp nhận thanh toán từ mọi nơi trên thế giới. Nền tảng này có hơn 200 kết nối người mua toàn cầu với khả năng xử lý liền mạch các khoản thanh toán bằng hơn 170 loại tiền tệ, trên hơn 30 phương thức thanh toán trực tuyến, trực tiếp hoặc trong ứng dụng.

Để cung cấp cho khách hàng khả năng chống gian lận "không thể bị xuyên thủng",  Mastercard cam kết duy trì quan hệ đối tác chiến lược với các nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy nhất trong ngành thanh toán, công nghệ và bảo mật. 

Minh Ngọc