PRecious Communications lập văn phòng đại diện và ra mắt các nhân sự cao cấp tại thị trường Việt Nam
PRecious Communications là một PR agency từng đạt nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, tập trung vào tư vấn chiến lược tiếp cận thị trường và thực thi các chiến dịch truyền thông tích hợp ở các thị trường Đông Nam Á, bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam cùng với mạng lưới đối tác khắp châu Á - Thái Bình Dương.
PRecious Communications, công ty truyền thông tích hợp với bề dày kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông đa phương tiện, đa nền tảng, vừa chính thức lập văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á.
Hiện ở Việt Nam, PRecious đã và đang là đại diện truyền thông cho nhiều doanh nghiệp thuộc các khối ngành đa dạng, bao gồm cả các lĩnh vực mới nổi như phần mềm, công nghệ tài chính (fintech), công nghệ sức khoẻ (healthtech), hay du lịch - khách sạn. Một số cái tên nổi bật phải kể đến như nhà phát triển, cung cấp và phân phối năng lượng tái tạo toàn cầu BayWa r.e.; hãng công nghệ bảo hiểm Igloo; nền tảng quản lý chuỗi cung ứng và bán lẻ RELEX Solutions, công ty kỹ thuật phần mềm và chiến lược kỹ thuật số toàn cầu Luxoft và hệ sinh thái số được niêm yết trên sàn Nasdaq Society Pass.
Ông Lars Voedisch, nhà sáng lập kiêm Giám đốc của PRecious Communications cho biết: “Trong những năm vừa qua, PRecious đã không ngừng củng cố hiện diện tại các thị trường trong khu vực để hỗ trợ tốt hơn cho các chiến lược tiếp thị của khách hàng. Với thế mạnh của mình, chúng tôi tự tin gia nhập thị trường Việt Nam, quốc gia đi đầu tại khu vực Đông Nam Á trong phát triển nền kinh tế số với mức độ phổ cập di động mạnh mẽ. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng các thương hiệu trong nước và quốc tế đang mong muốn đẩy mạnh hoạt động tại quốc gia này, thông qua các hoạt động truyền thông chiến lược hiệu quả.”.
“Việt Nam đã trở thành thị trường tăng trưởng vô cùng quan trọng đối với nhiều khách hàng của PRecious trên nhiều lĩnh vực. PRecious tái khẳng định cam kết trở thành đối tác chiến lược đáng tin cậy, đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng trên toàn khu vực”, ông Prayaank Gupta, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển kinh doanh và Đổi mới của PRecious nhấn mạnh.
PRecious hiện đã chiêu mộ hai quản lý cao cấp chính thức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và xây dựng lộ trình gia tăng nhân sự, mở rộng mạng lưới đối tác phục vụ mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, bà Phạm Thanh Hiền đã thực thi nhiều chiến dịch PR có tầm ảnh hưởng cho các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Bà sở hữu mạng lưới đối tác truyền thông sâu rộng tại cả hai thành phố lớn, và có kinh nghiệm tổ chức các buổi họp báo quy mô, thu hút sự quan tâm và tham dự của các đơn vị thông tấn, báo chí hàng đầu cả nước. Trước khi đầu quân cho PRecious, bà Phạm Thanh Hiền từng có nhiều năm dẫn dắt đội nhóm triển khai các chiến dịch truyền thông chiến lược quy mô lớn cho Meta (tiền thân là Facebook) tại Việt Nam.
Bà Phạm Thanh Hiền cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được gia nhập đội ngũ PRecious, một trong những agency truyền thông tích hợp hàng đầu khu vực. Tôi tự tin mang tới những kỹ năng và sự thấu hiểu thị trường trong nước, kết hợp với những phương pháp làm việc và tiêu chuẩn quốc tế của PRecious để hỗ trợ các khách hàng của chúng tôi đạt được nhiều thành công hơn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam cũng đang muốn mở rộng kinh doanh ra khu vực và quốc tế và tôi mong muốn giúp họ đạt được những thành tựu mới ở các thị trường mới”.
Phụ trách PRecious khu vực phía Nam là ông Vũ Đình Khanh, một chuyên gia với hơn 1
5 năm kinh nghiệm đảm trách công tác truyền thông và marketing trên nhiều lĩnh vực như truyền hình, công nghệ, dịch vụ và bất động sản. Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, ông Khanh có thế mạnh phát triển nội dung, kể các “câu chuyện” thương hiệu và thực thi các chiến dịch một cách hiệu quả. Cũng như bà Hiền, ông Vũ Đình Khanh duy trì mạng lưới kết nối sâu rộng với báo chí, những chuyên gia trong lĩnh vực như PR, sáng tạo nội dung và tiếp thị số.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, PRecious tự hào với việc thực hiện thành công rất nhiều chiến dịch lớn với mức ảnh hưởng sâu rộng, hỗ trợ đắc lực cho chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như công nghệ, tài chính, chăm sóc sức khỏe, du lịch hay hàng tiêu dùng nhanh.
Năm 2019, PRecious Communications gia nhập và trở thành đại diện tại Đông Nam Á của GlobalCom PR Network - hiệp hội quy tụ hơn 80 PR agency độc lập hoạt động tại hơn 100 quốc gia.
Gần đây nhất, PRecious Communications giành giải Vàng ở hạng mục Đội ngũ PR xuất sắc nhất năm (PR Team of the Year) tại lễ trao giải Marketing Interactive PR Awards 2022, cùng với một giải Vàng khác tại 2023 APAC Stevie Awards với hạng mục “PR Agency sáng tạo nhất” (Most Innovative PR Agency of the Year).