Doanh nghiệp

Ford Thế hệ Mới bứt phá mọi giới hạn

T.H 20/11/2023 - 08:53

Phát triển sản phẩm chất lượng cao là trọng tâm chinh phục khách hàng của Ford Việt Nam. Minh chứng cho điều này là hàng loạt thành tích kinh doanh ấn tượng của bộ 3 sản phẩm chủ lực của Ford gồm: Ford Ranger Thế hệ Mới, Ford Ranger Raptor Thế hệ Mới và Ford Everest Thế hệ Mới.

Với kinh nghiệm lâu năm về phát triển xe bán tải và SUV, cùng với đó là sự am hiểu sâu sắc về khách hàng, Ford đã hợp tác cùng chính những khách hàng trên khắp thế giới của mình để tạo ra một thế hệ sản phẩm mới mang đến những trải nghiệm khó quên nhất, dù là trong việc phục vụ công việc, gia đình hay thoả mãn đam mê khám phá.

ford-hanh-trinh-35.jpg

Để di chuyển cũng là một trải nghiệm trọn vẹn

Kể từ khi ra mắt, các dòng xe Thế hệ Mới của Ford điển hình là bộ 3 sản phẩm: Ford Ranger Thế hệ Mới, Ford Ranger Raptor Thế hệ Mới và Ford Everest Thế hệ Mới, đã được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao, tái định nghĩa các tiêu chuẩn trong phân khúc cạnh tranh của mình.

Được chế tạo để mang tới sự phấn khích cho khách hàng, giá trị cốt lõi của bộ 3 sản phẩm Thế hệ Mới này nằm ở khả năng vận hành ưu việt, các tính năng và công nghệ dẫn đầu phân khúc giúp mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Các dòng xe Thế hệ Mới của Ford được tích hợp các công nghệ lái xe và kết nối mới nhất của Ford để mang lại trải nghiệm kết nối liền mạch dù khách hàng đang sử dụng chiếc xe của mình cho công việc, gia đình hay giải trí.

Ứng dụng FordPass™ cho phép chủ xe sử dụng điện thoại thông minh của mình để sắp xếp các tiện ích như lên lịch làm dịch vụ, khởi động từ xa, xác định vị trí xe, cảnh báo tình trạng xe, khóa hoặc mở khóa từ xa và kích hoạt hệ thống sưởi hoặc làm mát đến nhiệt độ đã cài đặt trước đó.

ford-hanh-trinh-3.jpg

Kiến tạo vị thế dẫn đầu chinh phục khách hàng Việt

Xuyên suốt gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Ford. Với cam kết góp phần kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mỗi người được tự do di chuyển và theo đuổi ước mơ của mình, Ford Việt Nam không ngừng tập trung xây dựng những mẫu xe được trang bị công nghệ an toàn, thông minh hàng đầu thế giới.

Trên tất cả, Ford luôn lắng nghe cảm nhận người dùng để hiện thực hóa mong muốn của họ về một chiếc xe đa dụng. Ngay từ bước đầu tiên trong chu trình thiết kế sản phẩm, Ford đã thực hiện hàng nghìn cuộc trao đổi với khách hàng trên nhiều khu vực, trong đó có Việt Nam, nhằm thu thập những ý kiến đóng góp khách quan nhất. Đó là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công cho dải sản phẩm của Ford.

Trong 2 năm 2022 - 2023 vừa qua, Ford Việt Nam đã liên tiếp giới thiệu các mẫu xe Thế hệ Mới gồm Everest Thế hệ Mới, Ranger Thế hệ Mới, phiên bản Everest Wildtrak mới và Ranger Raptor Thế hệ Mới. Các sản phẩm này đều được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao và đang dẫn đầu các phân khúc cạnh tranh, minh chứng cho tâm huyết không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm của thương hiệu, đặc biệt là nỗ lực phát triển các dòng xe đa dụng nhằm phục vụ đa dạng các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà Ford Việt Nam và các đại lý đang tích cực triển khai là động lực không ngừng để chúng tôi liên tục cải tiến và mong muốn sự gắn kết và đồng hành dài lâu với khách hàng tại thị trường Việt Nam”.

ford-hanh-trinh-13.jpg

Tích cực đóng góp vào phát triển giáo dục bền vững tại Việt Nam

Không dừng lại ở những nỗ lực phát triển sản phẩm, Ford Việt Nam liên tục tiên phong triển khai các sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng và các chương trình xã hội đóng góp vào phát triển bền vững ở cộng đồng sở tại. Ford mong muốn đem đến thị trường những mẫu xe chất lượng cao phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển, đồng thời có thể đóng vai trò như người bạn đồng hành đáng tin cậy cho từng hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Sự kiện “Trải nghiệm các dòng xe Ford Thế hệ Mới” được diễn ra từ ngày 16-18/11/2023 là bước hiện thực hóa mong muốn đó. Với cung đường trải nghiệm Hà Nội - Cao Bằng, các nhà báo và chuyên gia được một lần nữa trải nghiệm lái Ford Ranger Thế hệ Mới, Ford Ranger Raptor Thế hệ Mới và Ford Everest Thế hệ Mới.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các hoạt động khám phá văn hóa địa phương và thiện nguyện hỗ trợ đồng bào vùng cao được đồng loạt triển khai, nối dài nỗ lực đem tới các giá trị vững bền cho cộng đồng. Ngoài tham quan các làng nghề truyền thống, hàng loạt hoạt động trách nhiệm xã hội đầy ý nghĩa được diễn ra như tặng đèn năng lượng mặt trời và sân chơi thân thiện với môi trường cho nhà văn hoá Lũng Táo; tặng tủ sách, sân chơi và xây dựng chương trình “Hòm thư cho em” tại Trường Tiểu học Quốc Toản hướng đến chắp cánh ước mơ cho các trẻ em vùng cao.

Trong nhiều năm qua, Ford Việt Nam luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam. Ford đã và đang triển khai nhiều chương trình gìn giữ di sản văn hoá dân tộc và các chương trình từ thiện khác, bởi Ford hiểu rõ trách nhiệm xã hội sẽ cho phép doanh nghiệp tạo ra sự thay đổi tích cực, xây dựng thương hiệu và lòng tin của khách hàng bên cạnh việc tạo ra lợi nhuận.

T.H