Có gì mới trong sự kiện “Tuần lễ Thương hiệu” của WinCommerce?
Tiếp nối thành công của chương trình Tuần lễ Thương hiệu vào tháng 10 vừa qua, WinCommerce tiếp tục cho ra mắt sự kiện này, hợp tác với Công ty Unilever Việt Nam.
Khởi động chuỗi hoạt động hợp tác là Tuần lễ Thương hiệu Lifebuoy giới thiệu các sản phẩm nổi bật với giá ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN. Song song đó, WinCommerce triển khai chương trình khuyến mại định kỳ “Giáng sinh rực rỡ - Săn sale hết cỡ” trên toàn hệ thống.
Lifebuoy là một trong những thương hiệu xà phòng, sữa tắm hàng đầu tại Việt Nam. Hợp tác cùng WinCommerce trong chương trình lần này, nhãn hàng Lifebuoy cho ra mắt 2 sản phẩm sữa tắm và nước rửa tay Lifebuoy phiên bản Tết Thanh Long và Tuyết Mai, đặc biệt chỉ có bán trong dịp Tết Nguyên Đán 2024. Hai sản phẩm này được bán tặng kèm khi mua sữa tắm Lifebuoy 800g và nước rửa tay Lifebuoy 450g trên toàn hệ thống.
Chia sẻ về hành trình hợp tác với nhãn hàng và kế hoạch triển khai Tuần lễ Thương hiệu lần này, đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce cho biết: “Với xuất xứ rõ ràng cùng chất lượng đảm bảo, sản phẩm của Lifebuoy luôn đáp ứng được tiêu chí cung ứng hàng hóa của WinCommerce. Chúng tôi hy vọng việc hợp tác với nhãn hàng cho chương trình Tuần lễ Thương hiệu Lifebuoy sẽ mang tới nhiều lựa chọn sản phẩm mới cùng các ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng”.
Trong Tuần lễ Thương hiệu Lifebuoy diễn ra từ ngày 14/12 đến 24/12/2023, ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN gồm có:
- Hưởng chiết khấu lên tới 43% cho toàn bộ sản phẩm Lifebuoy
- Hưởng mức giá ưu đãi 167.000 đồng (giá gốc 195.000 đồng) khi mua dòng sản phẩm sữa tắm Lifebuoy Trà xanh khổ qua hoặc Thảo dược hoa sen 800gr (tặng kèm Sữa tắm trị giá 60.000 đồng phiên bản Tết Đặc biệt 200gr)
- Giảm thêm 30.000 đồng cho hóa đơn từ 129.000 đồng khi nhập voucher “LB30K” tại website winmart.vn (Áp dụng cho 200 hội viên WIN mỗi ngày)
Hội viên WIN có thể mua trực tiếp sản phẩm Lifebuoy tại mọi điểm bán trên toàn quốc và mua trực tuyến qua website winmart.vn để được hưởng các ưu đãi độc quyền này. Trong đó, nổi bật có chương trình hoạt náo của nhãn hàng vào các ngày cuối tuần trong thời gian diễn ra tuần lễ tại 5 siêu thị lớn là WinMart Times City, WinMart Royal City, WinMart Thăng Long, WinMart Landmark 81, và WinMart Thảo Điền.
Ngay sau Tuần lễ Thương hiệu Lifebuoy, WinCommerce sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty Unilever Việt Nam khởi động Tuần lễ Thương hiệu OMO với ưu đãi lên đến 30%, cùng nhiều cơ hội săn các phần thưởng giá trị khác.
Ngoài ra, hệ thống vẫn đồng thời triển khai chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20% các sản phẩm từ WinEco và MEATDeli và các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá “tốt hơn” tới người tiêu dùng.
Cụ thể là chương trình “Giáng sinh rực rỡ - Săn sale hết cỡ" diễn ra từ ngày 14/12 đến 27/12/2023, áp dụng ưu đãi lên tới hơn 50% cho đa dạng ngành hàng, từ thực phẩm tươi sống cho tới đồ uống, đồ gia dụng như: Dâu nhập khẩu Hàn Quốc giảm 14% còn 189.000 đồng/hộp 250g, Gạo Ngọc Nương ST 25 giảm 24% chỉ còn 79.900 đồng/túi 3kg, Dầu gội Head & Shoulders bạc hà giảm từ 171.000 đồng còn 142.000 đồng/chai 600ml, Giấy vệ sinh ELENE 10 cuộn hồng 3 lớp lõi giảm từ 107.300 đồng còn 83.000 đồng, Hạt nêm CHIN-SU ngọt tôm thơm thịt mua 1 tặng 1 giá 40.000 đồng/gói 400g,...
Chương trình ưu đãi định kỳ được WinMart/WinMart+/WIN phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín: Công Ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm VN (VIFON), Công Ty CP IPP Group, Công Ty TNHH Bia Carlsberg VN, Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca‑Cola, Công ty TNHH Daesang, Công Ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo VN, Công Ty CP Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco), Công Ty TNHH TMSX Khăn giấy Trung Thành, Công Ty TNHH Nhà máy Bia Heineken, Công Ty TNHH La Vie, Công Ty TNHH URC VN, Công Ty CP Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa, Công Ty TNHH Thực phẩm Orion Vina, Công Ty CP Kinh Đô,...