Doanh nghiệp

Shinhan Life Việt Nam chính thức ra mắt kênh phân phối bảo hiểm mới

P.Chi 20/02/2024 - 15:55

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) chính thức giới thiệu Kênh đại lý bảo hiểm cá nhân có tên gọi tắt là Kênh FC.

Sự ra đời của Kênh FC thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của Shinhan Life trong việc thực hiện chiến lược tăng trưởng bền vững và lâu dài tại thị trường Việt Nam, đồng hành và cung cấp cho các khách hàng Việt cơ hội tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và phù hợp nhất.

dai-dien-shinhan-life-viet-nam-nhan-co-tiep-them-suc-manh-va-tinh-than-tu-shinhan-life-korea.jpg
Đại diện Shinhan Life Việt Nam nhận cờ tiếp thêm sức mạnh và tinh thần từ Shinhan Life Korea

Văn phòng kinh doanh kênh FC tọa lạc tại địa chỉ CII Tower, 152 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là không gian làm việc chuyên nghiệp dành cho đội ngũ đại lý bảo hiểm cá nhân, đồng thời cũng là Trung tâm dịch vụ khách hàng, trực tiếp phục vụ các khách hàng đến từ khu vực miền Nam.

Từ khi chính thức tham gia thị trường Việt Nam, Shinhan Life liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh với danh mục sản phẩm và kênh phân phối đa dạng, tập trung vào từng nhóm khách hàng riêng biệt.

ceo-shinhan-life-bae-seung-jun-tai-fc-launching.jpg
Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Vietnam chia sẻ về định hướng chiến lược năm 2024 của Công ty

Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam chia sẻ nhân sự kiện này: “Chúng tôi luôn có niềm tin rằng thị trường bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm phục hồi và tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Kênh FC là cơ hội cho chúng tôi đánh dấu một giai đoạn tăng trưởng mới. Theo đó, Shinhan Life sẽ không phát triển về số lượng mà tập trung vào chất lượng, hướng đến việc tuyển dụng và đào tạo một đội ngũ chuyên nghiệp, có nền tảng tốt".

"Tôi luôn tin rằng, chỉ khi được tư vấn kỹ lưỡng bởi đội ngũ tư vấn tài chính có năng lực và hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm, khách hàng mới có thể yên tâm với giải pháp tài chính phù hợp nhất. Từ đó, bảo hiểm nhân thọ mới phát huy giá trị đích thực, và người dân sẽ có thêm niềm tin vào giá trị nhân văn của bảo hiểm”, ông Bae Seung Jun bày tỏ thêm.

Từ khi tham gia thị trường bảo hiểm Việt Nam, Shinhan Life luôn nỗ lực tạo ra sự khác biệt để xây dựng vị thế trên thị trường. Ba điểm khác biệt doanh nghiệp này tập trung là danh mục sản phẩm bảo hiểm, mô hình hoạt động và kênh phân phối.

Trong tương lai gần, Shinhan Life hi vọng rằng với chiến lược đẩy mạnh kênh FC bên cạnh những kênh phân phối sản phẩm hiện tại, công ty sẽ nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho ứng viên, và mang đến những giải pháp bảo vệ tốt nhất cho khách hàng, đóng góp chung cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước Việt Nam.

P.Chi