Góc sinh viên

CMO Think And Action 2024: Chính thức công bố đề thi vòng 1 - Hạng mục Business Marketing

{Tên tác giả} 20/05/2024 - 14:18

Vòng thi đấu đầu tiên INTO WARFACE - CMO Think And Action 2024 chính thức khởi động.

anh.png

Để tiếp thêm sức nóng cho chặng hành trình năm nay, cuộc thi CMO Think And Action 2024 đã chính thức công bố đề thi vòng 1 của Hạng mục Business Marketing.

Đề bài thương hiệu 𝐀𝐗𝐄: https://shorturl.at/Of6Hv

Link đăng ký dự thi: https://cmotna24.typeform.com/registration

Link đặt câu hỏi về đề bài trong ngày Information Day: https://shorturl.at/B3tGw

Thí sinh sẽ thực hiện thử thách đến từ thương hiệu 𝐀𝐗𝐄 với đề bài tập trung vào việc nghiên cứu sâu sắc về ngành hàng, thương hiệu, khách hàng và đưa ra chiến lược, kế hoạch Marketing nhằm giải quyết một thử thách đến từ thương hiệu. Thời gian công bố đề: 20h00 ngày 18/5/2024. Hạn đăng ký vòng 1: 23h59 ngày 25/5/2024.

Information Day - Offline: 20/5/2024 - Brand ra đề cung cấp góc nhìn sâu sắc và giải đáp thắc mắc của các thí sinh xoay quanh đề bài.

Hạn nộp bài vòng 1: 23h59 ngày 28/5/2024.

Nếu như thi sinh đang còn mơ hồ trước thông tin về cuộc thi hay còn luôn trăn trở với những thắc mắc chưa có lời giải đáp, có thể đăng ký ngay Information Day được diễn ra vào 17h30 - 21h00 ngày 20/5. Đăng ký tham dự offline tại: https://cmotna24.typeform.com/informationday

Mọi thắc mắc xin vui lòng nhắn tin cho fanpage CMO Think and Action - Margroup Marketing Contest để được giải đáp.

Cuộc thi CMO Think And Action là cuộc thi học thuật về Marketing do Margroup - Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing trực thuộc trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, dành cho tất cả các bạn sinh viên trên cả nước yêu thích lĩnh vực marketing tham gia.

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ tham gia bảo trợ truyền thông cho cuộc thi.