Góc sinh viên

Chính thức mở đơn đăng ký Cuộc thi Sáng tạo chiến lược truyền thông S-Maze 2024

Uyên Tô 17/06/2024 10:52

S-Maze là cuộc thi được tổ chức bởi Câu lạc bộ Truyền thông Marketing tích hợp (IMC) - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh

f0ec3efab9cb1a9543da.jpg

Khác với các cuộc thi thuần Marketing dành cho sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh, S-Maze 2024 tập trung vào phân mảng Social Media Marketing, nơi đem lại cho sinh viên những góc nhìn đa chiều về các kiến thức marketing trên nền tảng số cũng như nâng cao tầm quan trọng của lĩnh vực Digital Marketing trong thời đại hiện nay.

Đến với S-Maze lần này, các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội làm việc với những thương hiệu cốt cán trên thị trường mà còn được tiếp nhận những kinh nghiệm, kiến thức đến từ những KOCs/KOLs - là một trong những nhân tố phát triển tiềm năng của thị trường Marketing ở hiện tại và tương lai.

Cuộc thi hứa hẹn sẽ giúp cho các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như đem lại những trải nghiệm thực tiễn nhất trong quá trình hoàn thiện một campaign truyền thông khi làm việc với các thương hiệu, tập đoàn lớn.

Vì vậy, S-Maze sẽ là bệ phóng vững chắc để sinh viên có thể khai phá năng lực tiềm ẩn của bản thân mình, tạo ra sự khác biệt trong quá trình chinh phục lĩnh vực Marketing đúng theo sứ mệnh “Market your mind - Turn your creative idea into marketable outcomes”.

📌 Đăng ký tham gia Information Day: https://bit.ly/SMaze24_Informa...

📌 Đăng ký tham gia Cuộc thi: https://bit.ly/SMaze24_Registr...

📌 Thời hạn mở đơn đăng ký: Từ ngày 15/6/2024 đến ngày 30/6/2024

🛎 Tham gia Group Cuộc thi để cập nhật thông tin mới nhất: https://bit.ly/SMaze24_Communi...

Thông tin Cuộc thi Sáng tạo chiến lược truyền thông S-Maze - Mùa đầu tiên 2024

Vòng 1 (1/7/2024 - 3/7/2024) - Phất sơn ta: Exclusive Multiple Choice

Tất cả các Đội thi tham gia phần thi trắc nghiệm về chủ đề Social Media Marketing. Trước khi làm bài chính thức, các đội thi được tham gia bài kiểm tra thử nhằm tìm hiểu sâu hơn về kiến thức và cấu trúc ra đề vòng 1.

Vòng 2.1 (7/7/2024 - 16/7/2024) - Phác nét hội họa: Case Cracking

Top 50 thực hiện thử thách đến từ OLLI và Việt Tinh Anh, đồng thời thực hiện đề xuất dưới hình thức Integrated Digital Marketing Plan (IDM Plan).

Vòng 2.2 (26/7/2024 - 2/8/2024) - Nghệ thuật mài sắc: Media Product

Top 20 thực hiện sản phẩm truyền thông dựa trên IDM Plan tại vòng 2.1.

Vòng 3 (12/8/2024 - 18/8/2024) - Tinh hoa toát sơn: Hackathon

Top 4 có 24 giờ để hoàn thành nhiệm vụ từ OLLI và Việt Tinh Anh kể từ khi đề thi được công bố trên fanpage cuộc thi, đồng thời có cơ hội được tham gia thuyết trình trước Hội đồng Ban giám khảo tại đêm Grand Finale.

Uyên Tô