Bản lĩnh Marketer 12 bước vào giai đoạn tranh tài gay cấn
Ra đời mang sứ mệnh tôn vinh tài năng của những mMarketer trẻ, Bản lĩnh Marketer do Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU quay trở lại với mùa thứ 12. Sau hơn 1 tháng khởi tranh, cuộc thi đang bước vào giai đoạn gay cấn.
Với format cuộc thi mới mẻ, hệ thống đề bài giàu tính thực tiễn cùng với sự đồng hành cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong đa dạng lĩnh vực và các chuyên gia trong ngành Marketing, Bản lĩnh Marketer 12 là cơ hội thử thách năng lực của các marketer trẻ và mở ra những ngưỡng cửa mới trước thị trường tuyển dụng.
Trải qua 11 năm, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn sinh viên cả nước, hợp tác cùng các doanh nghiệp hàng đầu như Nestlé, Panasonic, Microsoft, MBBank, TikTok, Vinpearl, Nielsen,... Tiếp nối thành công ấy, Bản lĩnh Marketer 12 là một sân chơi trí tuệ hấp dẫn về lĩnh vực Marketing với cộng đồng sinh viên Việt Nam.
Sau hơn 1 tháng khởi tranh, cuộc thi đã kết thúc vòng 1 và chuẩn bị bước vào vòng thi thứ 2, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màn tranh đua gay cấn.
Thông tin các vòng thi:
Vòng 1: Business hackathon (19/7/2024 - 22/7/2024)
Thí sinh tham dự theo đội thi (2 thành viên/đội), giải đề bài từ một trong hai Nhà tài trợ Hoàng Kim Dove hoặc P/S trong vòng 72 tiếng kể từ khi chính thức công bố đề bài.
Top 30 đội thi xuất sắc nhất (Top 15 đội thi xuất sắc nhất của mỗi đề) bước vào vòng 2.
Top 60 (31-60) đội thi sẽ có cơ hội dự thi vòng Second Chance.
Vòng 2: individual case & second chance (29/7/2024 - 5/8/2024)
Individual Case: 60 thí sinh từ Top 30 đội thi, trong vòng 5 ngày, giải quyết thử thách đến từ Nhà tài trợ Bạch Kim theo hình thức cá nhân, sau đó tiếp tục pitching trước hội đồng Ban giám khảo trong Elevator Pitching Day.
Second Chance: 30 thí sinh còn lại từ Top 60 (Top 31- Top 60) đội thi, trong vòng 4 ngày, giải quyết thử thách tương tự từ nhà tài trợ Bạch Kim. Top 5 thí sinh xuất sắc nhất vòng Second Chance sẽ tiến thẳng vào Elevator Pitching Day, cạnh tranh cùng 60 thí sinh từ Top 30 để nắm cơ hội bước tiếp vào vòng 3.
Top 30 thí sinh xuất sắc nhất tại Elevator Pitching Day sẽ bước vào Vòng 3.
Vòng 3: The valiant assessment (5/8/2024 - 10/8/2024):
Top 30 thí sinh từ Vòng 2 tập hợp tại Assessment Camp trong 3 ngày 2 đêm, trải qua 2 Business Case từ nhà bảo trợ nội dung AB InBev và đối tác chiến lược nhằm đánh giá năng lực toàn diện.
Top 6 thí sinh bản lĩnh nhất sẽ giành được tấm vé tiến vào Vòng Chung kết.
Chung kết (25/8/2024):
Top 6 thí sinh tham gia pitching bài thi và thực hiện thử thách nhằm tìm ra 1 Quán quân và 2 Á quân của Bản Lĩnh Marketer 12.