Doanh nghiệp

Novaworld Ho Tram khởi động thi công hoàn thiện công trình và hệ tiện ích

P.V {Ngày xuất bản}

Ngày 3/8/2024, NovaWorld Ho Tram chính thức khởi động và triển khai thi công thêm nhiều phân khu, hệ tiện ích trọng điểm tại các phân kỳ.

Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong hành trình kiến tạo khu nghỉ dưỡng đa sắc màu, hướng tới mục tiêu bàn giao và vận hành phục vụ cư dân cùng khách du lịch.

0803-2-1.jpg

Dự kiến trong quý III/2024, NovaWorld Ho Tram sẽ đưa vào vận hành tiện ích Beach Club và Wonder Museum, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh tiến độ thi công hoàn thiện các công trình, đáp ứng sự mong đợi của Quý khách hàng.

NovaWorld Ho Tram được thiết kế theo hướng phát triển một khu du lịch sinh thái bền vững, tôn trọng thiên nhiên và bảo vệ môi trường hoang dã. Với tầm nhìn này, NovaWorld Ho Tram sẽ đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển kinh tế và du lịch của vùng Hồ Tràm – Bình Châu, tạo ra cơ hội việc làm cho cộng đồng địa phương và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho khu vực này.

Dự án được biết tới chính là tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí cao cấp hàng đầu kh vực được triển khai xây dựng với quy mô rộng 1.000 ha bao gồm có 10 phân kỳ với đa dạng chủ đề. Mỗi chủ đề được thiết kế với phong cách khác nhau như: kiểu Nhật, Hàn, miền nhiệt đới, Nam Mỹ. Từ đó đem lại cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm để lựa chọn.

0803-2-7.jpg

Ngoài các tiện ích dịch vụ trong nội khu thì dự án NovaWorld Ho Tram còn có vị trí nằm liền kề với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu nổi tiếng là điểm du lịch thu hút du khách bao gồm: Suối khoáng nóng Bình Châu; Khu bảo tồn Bình Châu Phước Bửu; sân Golf được triển khai xây dựng đẹp nhất thế giới.

Nguyên liệu hoàn thiện của các dự án và trang trí đều là từ rừng nhiệt đới, nội thất cao cấp, sự thiết kế trau chuốt trong mọi chi tiết nhỏ nhất giúp tối đa hóa được ánh sáng tự nhiên cùng khoảng không gian sống nhiệt đới mang lại hơi thở độc đáo nhất cho mọi sản phẩm.

0803-2-15.jpg

Dự án Novaworld Ho Tram đã ra đời nhằm khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, tận dụng ưu thế về địa thế rừng – biển liền kề, cùng sự bố trí chuỗi tiện ích giải trí và dịch vụ đa dạng, đa trải nghiệm mới lạ và đặc sắc cho du khách nghỉ dưỡng.

Hạ tầng tại khu vực Hồ Tràm hiện nay đã được đầu tư mạnh mẽ bao gồm các hạng mục như: sân bay quốc tế Long Thành; cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu; cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết;…vì thế, trong tương lai thì khả năng kết nối vùng, di chuyển từ mọi nơi tới với Hồ Tràm NovaWorld chắc chắn sẽ còn thuận tiện hơn rất nhiều.

Với lợi thế của hạ tầng giao thông chắc chắn sẽ khiến cho dự án NovaWorld Ho Tram trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong – ngoài nước.

0803-2-17.jpg

Các chuyên gia đã nhận định rằng trong tương lai thì dự án sẽ đón lượng lớn du khách tới tham quan, trải nghiệm nhờ lượng lớn khách quốc tế từ hạng mục sân bay Long Thành mang lại cũng như hình thành giá trị sản phẩm gia tăng nhanh chóng và bền vững trong tương lai.

P.V