Doanh nghiệp

Nhận thông báo chuyến bay Vietjet nhanh chóng, tự động qua Zalo và WhatsApp

Tú Anh {Ngày xuất bản}

Chào đón hành khách thứ 200 triệu, Vietjet mang đến dịch vụ tiện ích mới giúp hành khách dễ dàng và kịp thời nhận thông tin hành trình bay tự động qua hai ứng dụng nhắn tin phổ biến là Zalo và WhatsApp.

vietjet_1.jpg
Hành khách của Vietjet sẽ nhận được các thông tin về hành trình bay, cập nhật về chuyến bay qua Zalo và WhatsApp (Ảnh minh hoạ)

Nhanh chóng và thuận tiện, hành khách của Vietjet sẽ nhận được các thông tin về hành trình bay, cập nhật về chuyến bay qua Zalo và WhatsApp một cách chính xác và hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký nhận tin nhắn, hành khách chỉ cần nhập chính xác số điện thoại, mã vùng quốc gia và lựa chọn ứng dụng nhận tin nhắn tại bước điền thông tin tên hành khách trên website hoặc ứng dụng di động Vietjet Air khi đặt vé.

Cùng với hệ thống website, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hiện đại, Vietjet tiên phong ứng dụng AI, Chatbot nhằm hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm tốt nhất từ khi đặt vé, làm thủ tục đến khi kết thúc hành trình bay.

Trong dịp này, Vietjet dành tặng khách hàng khuyến mãi đến 2 triệu vé giá chỉ từ 0 đồng (*) trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và khắp Đông Nam Á.

Vé khuyến mãi được mở bán từ nay đến 31/8/2024 trong khung giờ vàng từ 12h00 đến 14h00 (GMT+7) tại website và ứng dụng di động Vietjet Air, với thời gian bay từ ngày 4/9/2024 – 22/5/2025 (**).

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Áp dụng điều kiện, điều khoản, số lượng có hạn

Tú Anh