Công nghệ

Hé lộ dòng máy tính bảng MatePad mới, với phong cách thiết kế thời trang dành cho giới trẻ

A.K {Ngày xuất bản}

Huawei đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sản phẩm sáng tạo HUAWEI rất được mong đợi vào ngày 19/ 9. Một trong những hình ảnh được chia sẻ hé lộ về HUAWEI MatePad 12 X – thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm mang đến cho giới trẻ phong cách và hiệu suất sử dụng cao.

Dòng máy tính bảng HUAWEI MatePad luôn tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của người dùng đang tìm kiếm đó là các công cụ có tính sáng tạo, có hiệu suất cao, có tính giáo dục và đậm chất giải trí.

Hình ảnh hé lộ cho thấy HUAWEI MatePad 12 X sẽ có phiên bản màu xanh lá cây nhạt, gợi nhớ đến vẻ đẹp của những chiếc chồi non sắp bung cánh - tỏa ra cảm giác tự nhiên và tươi mát.

Một bảng màu đậm và đặc biệt, với lớp sơn bóng lấp lánh trên bề mặt máy tính bảng tạo nên một phong cách tuy mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo. Hiệu ứng nước lấp lánh trong đoạn giới thiệu gợi mở về lớp hoàn thiện có hiệu ứng xà cừ, có thể đi kèm với hiệu ứng đổi màu độc đáo, đẹp mắt, tùy thuộc vào ánh sáng và góc nhìn.

Máy tính bảng có thân máy hoàn toàn bằng kim loại và thiết kế liền mạch. Bên cạnh đó còn có một camera sau trông rất đẹp mắt. Một tổng thể gắn kết và nổi bật về mặt thị giác, các đường nét rõ ràng của mô-đun máy ảnh và viền mạ vàng bóng tạo nên sự tương phản hấp dẫn.

Chữ "X" trong HUAWEI MatePad 12 X hàm ý về tiềm năng vượt trội của dòng máy tính bảng này về kích thước, hiệu suất và thiết kế.

Với thân máy hoàn toàn bằng kim loại bóng, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng những tính năng thông minh hàng đầu và các ứng dụng sáng tạo như GoPaint và HUAWEI Notes. Sự tích hợp liền mạch với các phụ kiện hỗ trợ không dây NearLink, chẳng hạn như bút HUAWEI M (thế hệ thứ 3) và bàn phím từ thông minh HUAWEI, có thể giúp cho công việc, học tập và sáng tạo khi di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

"X" cũng có thể là viết tắt của "explore" (khám phá) - xác định vai trò máy tính bảng như một người bạn đồng hành dành cho những chuyên gia trẻ, sinh viên và những người sáng tạo khao khát vượt qua ranh giới, thể hiện bản thân và theo đuổi đam mê của mình.

A.K