Công nghệ

Gắn kết yêu thương, trung thu đoàn viên cùng gói cước CT150 của dịch vụ ClipTV

Phương Hà 17/09/2024 16:42

Không thể sum họp bên gia đình ngày trăng tròn vì cuộc sống quá bận rộn, đã có gói cước data giúp kết nối sẻ chia, kéo gần mọi thành viên yêu thương đong đầy.

screenshot-2024-09-17-at-16.21.30.png

Tết Trung thu là Tết đoàn viên, là mùa của những đêm trăng tròn lung linh, là mùa của những câu chuyện cổ tích, và cũng là dịp để gia đình sum họp, chia sẻ những khoảnh khắc quý giá bên nhau. Không khí trung thu đang đến thật gần với mỗi người. Đi dọc con phố Hàng Mã (Hà Nội) hay Quận 5 (TP. Hồ Chí Minh), ta dễ dàng bắt gặp không khí trung thu sôi động qua hình ảnh đèn lồng, đèn ông sao, đồ chơi trẻ nhỏ. Dọc các tuyến phố lớn nhỏ, các thương hiệu bánh trung thu cũng đang nô nức bày bán thu hút sự quan tâm của nhiều người đi đường.

Mặc cho dòng chảy thời gian trôi qua, các xu hướng văn hóa hiện đại lên ngôi nhưng tinh thần gắn kết mùa trung thu vẫn luôn được gìn giữ, trao truyền qua nhiều thế hệ. Hình ảnh đêm trăng nhuộm màu khắp muôn nơi, gió thu nhẹ nhàng thổi, mang theo hương thơm của hoa sữa, của cốm mới hòa quyện cùng khung cảnh gia đình quây quần phá cỗ trung thu tạo nên kí ức thơ ấu không ai có thể quên được.

Đối với những con xa xứ, đêm trung thu lại khiến lòng người trở nên xao xuyến đến lạ. Kỉ niệm thơ ấu ùa về, nỗi nhớ gia đình khuấy đảo trái tim thôi thúc chúng ta gọi điện về cho cha mẹ, nghe giọng của những người thân yêu. Thời đại số, con người tuy không thể ở cạnh gia đình nhưng vẫn có thể sẻ chia, cảm nhận yêu thương, lan tỏa niềm hạnh phúc thông qua nhiều cách.

Đồng hành cùng khách hàng trong đêm hội trăng rằm, nhà mạng MobiFone mang đến gói cước data kết nối yêu thương, giúp khách hàng rút ngắn khoảng cách địa lý để dễ dàng cảm nhận hơi thở của quê hương ngay cả khi ở xa. Mỗi tin nhắn, mỗi cuộc gọi, mỗi giây phút video call, mỗi tấm hình trên mạng xã hội đều là một sợi dây vô hình lan tỏa tình cảm, gắn kết các thành viên trong gia đình vào mùa trăng rằm.

Tết đoàn viên năm nay không hề cách trở vì đã có gói cước CT150. Chỉ với 150.000 đồng/30 ngày, khách hàng sẽ được sở hữu dung lượng data dồi dào lên tới 6GB/ ngày, liên tục chia sẻ những khoảnh khắc quây quần cùng gia đình trong đêm trăng tròn. Khách hàng đăng kí gói cước CT150 tha hồ lướt web, đảm bảo trải nghiệm mọi hoạt động trực tuyến một cách mượt mà mà không lo bị giới hạn truy cập dữ liệu.

Đặc biệt, gói cước CT150 còn đem tới cơ hội trải nghiệm miễn phí kho nội dung giải trí đặc sắc, xem miễn phí các phim hot trên nền tảng ClipTV - dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng của MobiFone. Với ClipTV, mỗi ngày sẽ tràn ngập niềm vui nhờ những bộ phim hot hit kinh điểm, các chương trình truyền hình hấp dẫn và cả những video âm nhạc đỉnh cao.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại https://cliptv.vn/ hoặc tải app https://taiapps.cliptv.vn/mobile

ClipTV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng của MobiFone với 100% nội dung có bản quyền, ClipTV đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị với gần 170 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc; trên 3000 giờ phim Hollywood; Kho VOD, tin tức giải trí khổng lồ,…trên website https://cliptv.vn/ hoặc trên ứng dụng Clip TV; Điện thoại và SmartTV.

Phương Hà