Góc sinh viên

CMO Career 2024: Khai phá tiềm năng, chinh phục ngành Marketing

M.Đ {Ngày xuất bản}

CMO Career 2024 với thông điệp "Conquer the Marverse - Foster the future" sẽ trang bị cho sinh viên những công cụ và kiến thức cần thiết để xác định sự phù hợp giữa bản thân và yêu cầu nghề nghiệp, từ đó, giúp sinh viên tự tin tận dụng cơ hội, vững vàng chinh phục ngành Marketing. Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ là một trong các đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình.

cmo.png
Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ bảo trợ truyền thông.cho chương trình

Ngành Marketing ngày càng phát triển và mở ra nhiều cơ hội việc làm đa dạng cho sinh viên. Tuy nhiên, trên thực tế không ít sinh viên gặp khó khăn trong việc hiểu rõ yêu cầu của từng vị trí công việc. Điều này đặt ra thách thức lớn về việc làm sao để nắm bắt đúng yêu cầu của ngành, từ đó tìm ra sự phù hợp giữa tiềm năng bản thân và nhu cầu thị trường bối cảnh đầy cạnh tranh như hiện nay.

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn này, CMO Career 2024 đã trở lại với chủ đề "Marverse Voyage" cùng thông điệp "Conquer the Marverse - Foster the future". Chương trình sẽ trang bị cho bạn những công cụ và kiến thức cần thiết để xác định sự phù hợp giữa bản thân và các yêu cầu nghề nghiệp. Nhờ đó, bạn có thể tự tin nắm bắt cơ hội, từng bước vững vàng chinh phục các cột mốc sự nghiệp.

Liệu bạn đã sẵn sàng khai phá tiềm năng và định hình tương lai cùng CMO Career 2024?

Đối tượng tham gia CMO Career 2024 là sinh viên năm 2, 3 có định hướng phát triển và làm việc trong ngành Marketing.

cmo-1.png
cmo-2.png
cmo-3.png
cmo-4.png
cmo-5.png
Fomat chương trình

Với sứ mệnh giúp định hướng và cung cấp các thông tin về nghề nghiệp cho sinh viên trong ngành công nghiệp Marketing, CMO Career là cầu nối và tạo cơ hội cho sinh viên đến gần hơn để trải nghiệm, tiếp cận trực tiếp với doanh nghiệp.

M.Đ