Sản phẩm, dịch vụ

VCB Digibank có thêm "Giao diện an vui": Chữ to, số rõ, phù hợp với khách hàng lớn tuổi

Dương Huyền {Ngày xuất bản}

Từ ngày 1/10/2024, Vietcombank chính thức ra mắt thêm "Giao diện an vui" trên ngân hàng số VCB Digibank. Giao diện này được thiết kế theo phong cách chữ to, số rõ, đặc biệt phù hợp với khách hàng lớn tuổi và khách hàng ưa thích phong cách tối giản.

Ngày càng có nhiều khách hàng lớn tuổi yêu thích và sử dụng hàng ngày ngân hàng số VCB Digibank trong các giao dịch chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đầu tư… Thấu hiểu tâm lý và thói quen sử dụng của khách hàng, Vietcombank đã nghiên cứu và giới thiệu thêm phiên bản Giao diện an vui của VCB Digibank, đặc biệt phù hợp với khách hàng lớn tuổi.

vcb-digibank_giao-dien-an-vui-3-.jpg

Với giao diện này, kích thước chữ và số trên màn hình được tăng lên đáng kể so với các giao diện khác, giúp khách hàng đọc thông tin dễ dàng hơn.

Giao diện thu gọn các tính năng và nội dung hiển thị trên màn hình trang chủ, giúp khách hàng dễ nhìn và thao tác chính xác, thuận tiện hơn.

Giao diện sử dụng thiết kế nền sáng pha với màu xanh lá tiêu chuẩn của Vietcombank, tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn màn hình.

vcb-digibank_giao-dien-an-vui-1-.jpg

Bên cạnh điểm đặc biệt là chữ số to hơn, VCB Digibank Giao diện an vui bổ sung một số tính năng đặc biệt phù hợp với khách hàng lớn tuổi, cụ thể:

Tra cứu lương hưu: giúp khách hàng theo dõi, tra cứu lương hưu nhận được trong 12 tháng gần nhất. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được thông báo ngay khi có giao dịch lương mới nhận được trong tháng.

Tiết kiệm độc đáo: cho phép khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm trực tuyến nhưng tất toán tại quầy, đảm bảo sự thuận lợi và ưa thích của nhiều khách hàng lớn tuổi.

Thanh tìm kiếm nổi bật: khách hàng chỉ cần thực hiện gõ từ khóa trong Thanh tìm kiếm đặt tại trang chủ (giống như việc sử dụng Google), VCB Digibank sẽ gợi ý và chỉ dẫn khách hàng một cách nhanh chóng mà không cần tìm theo danh mục.

Trò chuyện ngay khi cần: Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể trò chuyện ngay với trợ lý ảo VCB Digibot để được hỗ trợ và hướng dẫn thông qua biểu tượng “chat” ở các màn hình. Khách hàng cũng có thể kết nối với nhân viên tổng đài ngay trên VCB Digibot khi cần.

vcb-digibank_giao-dien-an-vui-2-.jpg

    Bà Đoàn Hồng Nhung, Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank chia sẻ: “VCB Dighibank - Giao diện an vui là món quà đặc biệt mà Vietcombank dành trọn tâm huyết phát triển và chính thức gửi tặng đến các Quý khách hàng lớn tuổi đúng vào dịp ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10. Vietcombank mong muốn Giao diện an vui sẽ được đông đảo các bác, các cô, các chú và cả những khách hàng yêu thích phong cách đơn giản cùng đón nhận và sử dụng hàng ngày. Cùng với các giao diện đã ra mắt trước đó (Tiêu Chuẩn; YouPro và Priority), Vietcombank mong muốn VCB Digibank sẽ là ngân hàng số quốc dân dành cho mọi người, mọi nhà”.

    Dương Huyền