Tin hội viên

TPBank Hồ Chí Minh chuyển đến hoạt động tại địa điểm mới

Lê Trà 10/10/2024 14:44

Từ tháng 10/2024, TPBank Hồ Chí Minh chính thức hoạt động tại địa điểm mới nhằm nâng cấp không gian giao dịch và trải nghiệm dịch vụ tài chính dành cho khách hàng.

Theo Công văn số 3728/HCM-TTr3 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, TPBank Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (TPBank Hồ Chí Minh), chính thức ngừng hoạt động tại địa chỉ cũ và chuyển sang hoạt động tại địa chỉ: Tòa nhà The Sarus, số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Việc chuyển đến hoạt động tại địa điểm mới của TPBank Hồ Chí Minh nằm trong kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động của ngân hàng.

Theo đó, không chỉ tiếp tục tọa lạc trên tuyến phố sầm uất, dễ nhận diện và thuận tiện cho việc di chuyển, không gian phòng giao dịch mới của TPBank Hồ Chí Minh cũng được mở rộng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu giao dịch của những khách hàng đã quen thuộc, cũng như khách hàng mới tại TPBank Hồ Chí Minh. Phong cách thiết kế tinh tế, tối giản với tông màu chủ đạo tím, trắng mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi với mọi khách hàng.

TPBank Hồ Chí Minh được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với những thiết bị công nghệ đặc trưng không thể thiếu của ngân hàng số hàng đầu như LiveBank 24/7, thiết bị định danh 3 trong 1 – eCM,… hứa hẹn đem tới hàng loạt dịch vụ tài chính số ưu việt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng một cách đa dạng từ gửi tiết kiệm, tín dụng, cho vay, chuyển tiền quốc tế…

Đặc biệt, mối lo ngại quên thẻ/giấy tờ tùy thân khi đi giao dịch có thể được xóa bỏ hoàn toàn khi chỉ sau 1 lần đăng ký các yếu tố nhận diện khuôn mặt, vân tay, từ lần kế tiếp khách hàng chỉ cần đi người không tới và giao dịch bình thường.

Các giao dịch nạp – rút tiền, chuyển khoản, mở - tất toán sổ tiết kiệm, thanh toán các loại hóa đơn, thậm chí mở thẻ,… đều được thực hiện nhanh chóng.

Chắc chắn với thay đổi chiến lược này, TPBank Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục trở thành địa chỉ giao dịch đáng tin cậy dành cho khách hàng trên địa bàn với chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao.

Lê Trà