Góc sinh viên

Ngày hội Tuyển dụng năm 2024: "Cầu nối" giúp sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm

M.N {Ngày xuất bản}

Ngày hội Tuyển dụng 2024 của Học viện Tài chính là cơ hội quý để nhà trường, các đơn vị tuyển dụng và sinh viên cùng kết nối, khám phá và kiến tạo cơ hội.

Đây là sự kiện thường niên thu hút các đơn vị, doanh nghiệp uy tín trong nhiều lĩnh vực tham dự, hứa hẹn sẽ mang tới khoảng 5.000 cơ hội việc làm và thực tập cho không chỉ các bạn sinh viên Học viện Tài chính mà còn đông đảo các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế trên địa bàn TP. Hà Nội.

Sự kiện "Ngày hội Tuyển dụng năm 2024" sẽ được tổ chức vào ngày 26/10/2024, tại Học viện Tài chính - cơ sở 69 Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đăng ký tham gia tại đây.

Với bề dày hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Học viện Tài chính đã đào tạo ra nhiều thế hệ cử nhân, thạc sỹ và tiến sĩ cho đất nước. Học viện Tài chính luôn chủ trương đào tạo các thế hệ sinh viên năng động, sáng tạo, thích ứng, hội nhập tốt với môi trường đa văn hóa. Thông qua các hoạt động học tập, trải nghiệm thực tế, sinh viên của trường có cơ hội trau dồi bản thân, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cá nhân, cộng đồng và xã hội.

Với việc phát triển hợp tác giữa nhà trường và các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp cả nước, "Ngày hội tuyển dụng" như chiếc cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp uy tín. Ngày hội chính là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của nhà trường trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp, theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

"Ngày hội Tuyển dụng" Học viện Tài chính là chương trình uy tín, mang tính chất định hướng nghề nghiệp và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các cơ quan, doanh nghiệp do Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Học viện Tài chính tổ chức.

Mỗi năm, chương trình thu hút sự tham gia của những tổ chức, doanh nghiệp đi đầu trong các lĩnh vực tài chính - ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bất động sản, quản trị kinh doanh, chứng khoán,...

"Ngày hội Tuyển dụng" là dịp để các doanh nghiệp tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho đơn vị của mình và tạo dựng hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp, nhưng cũng gần gũi, thân thiện với sinh viên. Đồng thời, sự kiện còn là cơ hội để các bạn sinh viên tìm kiếm nghề nghiệp phù hợp với chuyên ngành đào tạo trước khi đi thực tập và tốt nghiệp.

Đối với sinh viên năm 2 và năm 3, các bạn có thể trực tiếp tìm hiểu sớm về nhu cầu thực tiễn nguồn nhân lực của các doanh nghiệp, nắm bắt xu hướng của thị trường lao động trong thời đại số, từ đó hoàn thiện kỹ năng, kiến thức cần thiết, để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi ra trường.

Các sự kiện chính trong Ngày hội gồm: Hoạt động giới thiệu và trao thư cảm ơn giữa BLĐ Học viện và đơn vị tuyển dụng; Hoạt động phỏng vấn tuyển dụng và tọa đàm, hội thảo của các đơn vị tuyển dụng; Chương trình giao lưu ca nhạc với các khách mời là ca sĩ nổi tiếng.

M.N