Tin hội viên

TPBank chuyển địa điểm Phòng giao dịch Cần Giờ

Lê Trà {Ngày xuất bản}

TPBank Cần Giờ sẽ chính thức chuyển đến hoạt động tại địa điểm mới, hứa hẹn tiếp tục là điểm giao dịch uy tín, chất lượng dành cho quý khách hàng.

wag_7882.jpg
Hình minh họa

Căn cứ theo Công văn số 3858/HCM-TTr3 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh TP. Hồ chí Minh, Phòng giao dịch TPBank Cần Giờ, trực thuộc TPBank chi nhánh Quận 1, sẽ dừng hoạt động tại địa chỉ cũ và chuyển đến hoạt động tại địa chỉ mới: Số 1960 Huỳnh Tấn Phát, khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Không gian giao dịch mới của TPBank Cần Giờ được đầu tư mở rộng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng tăng cao của quý khách hàng.

Bên cạnh thiết kế phóng khoáng, trẻ trung với màu sắc thương hiệu nổi bật, TPBank Cần Giờ được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại đặc trưng không thể thiếu của ngân hàng số hàng đầu như LiveBank 24/7, thiết bị định danh 3 trong 1 – eCM,… Triển khai chiến dịch đưa khách hàng tới gần hơn với thói quen giao dịch trên kênh số, khi tới quầy giao dịch của TPBank Cần Giờ, khách hàng sẽ được nhân viên tại đây giới thiệu và hướng dẫn thao tác để tự thực hiện nhu cầu của mình tại LiveBank 24/7 mà không cần chờ đợi để đến lượt vào quầy.

Đặc biệt, mối lo ngại quên thẻ/giấy tờ tùy thân khi đi giao dịch có thể được xóa bỏ hoàn toàn khi chỉ sau một lần đăng ký các yếu tố nhận diện khuôn mặt, vân tay, từ lần kế tiếp, khách hàng chỉ cần đi người không tới và giao dịch bình thường. Các giao dịch nạp – rút tiền, chuyển khoản, mở - tất toán sổ tiết kiệm, thanh toán các loại hóa đơn, thậm chí mở thẻ,… đều được thực hiện nhanh chóng với LiveBank 24/7 hay quầy giao dịch số hóa toàn diện.

TPBank Cần Giờ tự tin sẽ tiếp tục trở thành địa chỉ giao dịch đáng tin cậy, đảm bảo đem đến trải nghiệm giao dịch tiêu chuẩn 5 sao cho khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính đẳng cấp, chất lượng, phong phú, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Lê Trà