Xử lý khó khăn, vướng mắc của ông Lê Quang Thắng tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với nông dân

Ngô Hải| 01/06/2022 08:24
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 31/5/2022, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ban hành công văn số 3646/NHNN-TD gửi NHNN chi nhánh Quảng Ninh về việc xử lý khó khăn, vướng mắc của ông Lê Quang Thắng tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với nông dân.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các bộ, ngành điều hành Hội nghị đối thoại

Nội dung của công văn trên nêu rõ, tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân lần thứ 4 được tổ chức tại tỉnh Sơn La ngày 29/05/2022, ông Lê Quang Thắng- Giám đốc Hợp tác xã Rau VietGap tỉnh Quảng Ninh đã đề cập và kiến nghị các chính sách khoanh nợ, giãn nợ và tăng hạn mức vay để tháo gỡ khó khăn, khôi phục sản xuất kinh doanh cho nông dân; đồng thời Ông Lê Quang Thắng đề nghị được vay vốn không cần tài sản đảm bảo để phát triển sản xuất nông nghiệp.

NHNN đề nghị NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Ninh gặp gỡ, trao đổi với ông Lê Quang Thắng để nắm bắt cụ thể các khó khăn, vướng mắc của ông trong quan hệ tín dụng với ngân hàng, từ đó chỉ đạo các tổ chức tín dụng trên địa bàn kịp thời có giải pháp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho ông Thắng phù hợp với quy định của pháp luật; Báo cáo NHNN (thông qua Vụ Tín dụng Các ngành kinh tế) kết quả thực hiện trước ngày 10/06/2022. NHNN đề nghị NHNN chi nhánh Quảng Ninh triển khai, thực hiện.

Ngay sau Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân lần thứ 4, NHNN đã ban hành văn bản chỉ đạo xử lý khó khăn, vướng mắc của nông dân, thể hiện sự tiếp thu và quan tâm chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo NHNN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý khó khăn, vướng mắc của ông Lê Quang Thắng tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với nông dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO