Mcredit khuyến cáo khách hàng cảnh giác hành vi mạo danh, lừa đảo

Tin hội viên - Ngày đăng : 08:29, 30/01/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) khuyến cáo khách hàng chủ động nâng cao cảnh giác, phòng chống gian lận, lừa đảo với các đối tượng mạo danh Mcredit để thu phí dịch vụ khoản vay qua đường bưu điện. 

Gần đây, Trung tâm dịch vụ khách hàng của Mcredit nhận được phản ánh của một số khách hàng vì đã nhận được thư thông báo nộp phí qua đường bưu điện để nhận khoản vay tại Mcredit. Mcredit đã ngay lập tức rà soát và phát hiện ra đây là hành vi mạo danh Mcredit để lừa đảo nhằm chiếm dụng trái phép phí dịch vụ của khách hàng.

 

Hiện nay, Mcredit không tiến hành thu phí dịch vụ khoản vay đối với tất cả các sản phẩm vay trả góp và vay tiền mặt.

Mcredit là công ty tài chính tiêu dùng với 2 cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng Shinsei ( Nhật Bản), luôn hoạt động theo quy định của pháp luật hiện hành. Mcredit công bố thông tin về tất cả các sản phẩm, dịch vụ và quy trình vay tại website:https://www.mcredit.com.vnvà trang Facebook chính thức: https://www.facebook.com/McreditVietNam

Do đó, Mcredit đặc biệt khuyến cáo khách hàng hết sức cảnh giác với các cuộc gọi thông báo qua điện thoại, email, thư gửi qua đường bưu điện mạo danh Mcredit để thu phí dịch vụ khoản vay. Bên cạnh đó, khách hàng cần nâng cao cảnh giác, không truy cập và thực hiện giao dịch thanh toán, mua bán, nhận tiền, vay tiền trên các đường link, website lạ được nhận qua tin nhắn, email. Nếu khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào về tính chân thực, chính danh của một thư thông báo được gửi qua bưu điện hay qua email, qua tài khoản mạng xã hội hay cuộc gọi liên quan đến Mcredit, vui lòng thông báo bằng một trong các hình thức sau:

H.G