Mastercard và Zeta của Ấn Độ ký kết hợp tác 5 năm

Nhìn ra thế giới - Ngày đăng : 09:04, 09/04/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - “Kỳ lân” công nghệ Zeta – nhà cung cấp dịch vụ xử lý thẻ tín dụng thế hệ tiếp theo cho các ngân hàng và Fintech vừa thông báo ký kết hợp tác toàn cầu thời hạn 5 năm với Mastercard.

 

Theo đó, trong một phần của thỏa thuận, Zeta và Mastercard sẽ cùng ra mắt thẻ tín dụng thông qua hệ thống xử lý thẻ tín dụng hiện đại, dựa trên nền tảng đám mây và API của Zeta.

Ngoài ra, Mastercard cũng đã đầu tư vào Zeta với khoản tiền không được tiết lộ.

Zeta đang tận dụng sự hỗ trợ của Mastercard và tích hợp các khả năng phát hành kỹ thuật số, theo dõi gian lận và rủi ro, các giải pháp khách hàng thân thiết và hơn thế nữa.

Cả hai công ty đều định hình trước các tính năng chính của thẻ tín dụng, đó là kích hoạt thẻ nhanh hơn nhiều so với trước, hỗ trợ thiết kế và khởi chạy các chương trình linh hoạt, khả năng tùy chọn cao và dễ dàng sử dụng.

Zeta Tachyon Credit cung cấp chức năng bao trùm toàn bộ vòng đời của chương trình thẻ tín dụng bao gồm phát hành, lõi, thanh toán các khoản vay "mua ngay, trả sau - BNPL", theo dõi gian lận và rủi ro, điểm thưởng…

Sự hợp tác của hai công ty bắt đầu vào năm 2018 tại châu Á – Thái Bình Dương khi Zeta tham gia Start Path, chương trình tương tác khởi nghiệp toàn cầu của Mastercard. Zeta gần đây cũng tham gia vào mạnh lưới đối tác của các nhà phát triển Mastercard và Engage.

Thông qua Engage, Zeta sẽ có quyền truy cập vào mạng Mastercard để tích hợp trước hoặc các gói sản phẩm và dịch vụ, bao gồm các chương trình Digital First và Fintech Express của Mastercard.

Các chương trình sẽ cung cấp KYC, nhận diện và xác minh khách hàng, phát hành, cấp và sử dụng thẻ kỹ thuật số ngay tức thì.

“Với nền tảng xử lý thẻ tín dụng Zeta thế hệ tiếp theo, về cơ bản chúng tôi đang lặp lại việc khởi chạy các chương trình thẻ tín dụng bằng cách cung cấp những mô hình mới dựa trên các hệ thống máy tính cũ. Mastercard là đối tác đáng tin cậy để cùng chúng tôi thực hiện hành trình và sứ mệnh này.” Bhavin Turakhia, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Zeta cho biết.

“Khi mọi người mua sắm và sử dụng ngân hàng trực tuyến nhiều hơn bao giờ hết, Mastercard đang hợp tác với Zeta nhằm cung cấp cho các ngân hàng phát hành và các nhà đổi mới Fintech khả năng xử lý thẻ tín dụng hiện đại trên quy mô lớn, giúp tối đa hóa sự an toàn, nâng cao bảo mật và tiện lợi của thương mại điện tử, ngân hàng trực tuyến và giao dịch từ xa. Bằng cách triển khai dịch vụ xử lý thẻ tín dụng của Zeta, các nhà phát hành sẽ có cơ hội phát triển cơ sở người dùng, thúc đẩy mức sử dụng cao hơn và thâm nhập vào các thị trường địa lý mới, đồng thời đẩy nhanh cuộc cách mạng không tiền mặt trên toàn thế giới.” Sandeep Malhotra, Phó Chủ tịch điều hành, phụ trách sản phẩm và đổi mới sáng tạo của Mastercard tại châu Á – Thái Bình Dương cho biết.

 

Minh Ngọc