Sản phẩm, dịch vụ

Săn e-voucher Shopee khi chi tiêu trực tuyến qua thẻ thanh toán Sacombank Mastercard

PV {Ngày xuất bản}

Từ ngày 3/7 đến hết năm 2023, chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard khi chi tiêu trực tuyến sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn mã quà tặng điện tử (e-voucher) của Shopee với tổng giá trị lên đến 1,8 tỷ đồng.

san-voucher-shopee-khi-chi-tieu-truc-tuyen-qua-the-sacombank-mastercard.jpg

Cụ thể, khách hàng cá nhân là chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard có tổng doanh số giao dịch trực tuyến từ 250.000 đồng đến dưới 500.000 đồng/tháng sẽ nhận được e-voucher Shopee 50.000 đồng; từ 500.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng/tháng sẽ nhận được e-voucher Shopee 100.000 đồng; từ 1 triệu đồng trở lên sẽ nhận được e-voucher Shopee 200.000 đồng.

Như vậy, mỗi chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard có đến 6 cơ hội nhận mã e-voucher trong suốt gian diễn ra chương trình.

E-voucher áp dụng cho tất cả các sản phẩm được đăng bán trên ứng dụng Shopee bao gồm: Vé máy bay, khách sạn, vé xem phim hay các loại hóa đơn,… ngoại trừ mua sim điện thoại, thanh toán điện nước, thẻ cào, e-voucher và sản phẩm sữa cho bé (từ 0 đến dưới 2 tuổi).

Thẻ thanh toán Sacombank Mastercard cung cấp tới khách hàng đa dạng các dịch vụ, tiện ích như: Thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ (POS) trên toàn thế giới; thanh toán trực tuyến an toàn, nhanh chóng với mã bảo mật OTP; nộp tiền mặt vào thẻ/tài khoản Sacombank tại quầy, ATM Sacombank hoặc nhận chuyển khoản trong và ngoài hệ thống;… Khách hàng có thể chủ động quản lý tài khoản, thao tác mọi giao dịch với thẻ ngay trên ứng dụng Sacombank Pay.

PV