Sản phẩm, dịch vụ

Săn e-voucher Shopee khi chi tiêu trực tuyến qua thẻ thanh toán Sacombank Mastercard

PV 03/07/2023 - 11:37

Từ ngày 3/7 đến hết năm 2023, chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard khi chi tiêu trực tuyến sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn mã quà tặng điện tử (e-voucher) của Shopee với tổng giá trị lên đến 1,8 tỷ đồng.

san-voucher-shopee-khi-chi-tieu-truc-tuyen-qua-the-sacombank-mastercard.jpg

Cụ thể, khách hàng cá nhân là chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard có tổng doanh số giao dịch trực tuyến từ 250.000 đồng đến dưới 500.000 đồng/tháng sẽ nhận được e-voucher Shopee 50.000 đồng; từ 500.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng/tháng sẽ nhận được e-voucher Shopee 100.000 đồng; từ 1 triệu đồng trở lên sẽ nhận được e-voucher Shopee 200.000 đồng.

Như vậy, mỗi chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard có đến 6 cơ hội nhận mã e-voucher trong suốt gian diễn ra chương trình.

E-voucher áp dụng cho tất cả các sản phẩm được đăng bán trên ứng dụng Shopee bao gồm: Vé máy bay, khách sạn, vé xem phim hay các loại hóa đơn,… ngoại trừ mua sim điện thoại, thanh toán điện nước, thẻ cào, e-voucher và sản phẩm sữa cho bé (từ 0 đến dưới 2 tuổi).

Thẻ thanh toán Sacombank Mastercard cung cấp tới khách hàng đa dạng các dịch vụ, tiện ích như: Thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ (POS) trên toàn thế giới; thanh toán trực tuyến an toàn, nhanh chóng với mã bảo mật OTP; nộp tiền mặt vào thẻ/tài khoản Sacombank tại quầy, ATM Sacombank hoặc nhận chuyển khoản trong và ngoài hệ thống;… Khách hàng có thể chủ động quản lý tài khoản, thao tác mọi giao dịch với thẻ ngay trên ứng dụng Sacombank Pay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Săn e-voucher Shopee khi chi tiêu trực tuyến qua thẻ thanh toán Sacombank Mastercard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO