DoubleVerify bổ nhiệm nhân sự cấp cao, tăng cường hoạt động tại Việt Nam
DoubleVerify (NYSE: DV), nền tảng phần mềm hàng đầu về đo lường, dữ liệu và phân tích truyền thông số vừa thông báo bổ nhiệm bà Corina Trang Lương làm Giám đốc cấp cao tại Việt Nam.
Trong vai trò mới này, bà Corina sẽ tiếp tục phát huy những hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông số (bao gồm cả lập trình) và tiếp thị dựa trên hiệu suất (performance marketing) để phát triển quan hệ khách hàng và tăng trưởng kinh doanh. Việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao này tiếp tục khẳng định cam kết của DoubleVerify trong việc thúc đẩy sự phát triển của khu vực, với trọng tâm là tăng cường các nguồn lực nội tại ở các thị trường mới của DoubleVerify trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Ông Conrad Tallariti, Phó Chủ tịch Kinh doanh Khu vực châu Á, Double Verify cho biết: “Chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số tại Việt Nam gia tăng không ngừng trong những năm gần đây và ước tính sẽ đạt mức 1,7 tỷ USD vào năm 2027, với trợ lực quan trọng là sự phát triển và chuyển đổi số đang diễn ra nhanh chóng. Việc bổ nhiệm bà Corina tại Việt Nam là rất kịp thời, giúp thúc đẩy các mối quan hệ đối tác mới cho DoubleVerify, chú trọng đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho khách hàng. Kinh nghiệm phong phú của bà Corina trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo, công nghệ và khởi nghiệp khiến bà trở thành nhân sự phù hợp giúp chúng tôi thúc đẩy tăng trưởng”.
Là một chuyên gia về quảng cáo số, bà Corina bắt đầu sự nghiệp tại một công ty khởi nghiệp về công nghệ tại Paris trước khi đảm trách các vai trò quan trọng tại nhiều hãng công nghệ khác nhau tại Singapore và Việt Nam, bao gồm vị trí Giám đốc thị trường Việt Nam của POKKT (hiện là một phần của Anymind Group).
Phát biểu về vai trò mới tại DoubleVerify, bà Corina Trang Lương cho biết: “Trong bối cảnh các nhà quảng cáo tăng cường đầu tư kỹ thuật số vào Việt Nam, sự phức tạp của thị trường quảng cáo số sẽ khiến việc đánh giá tính hiệu quả của các khoản đầu tư kỹ thuật số ngày càng phức tạp. Vậy nên, doanh nghiệp cần chú trọng hơn vào đánh giá tác động của các giải pháp truyền thông. Tôi hi vọng tiếp tục hỗ trợ các nhà quảng cáo Việt Nam đạt được tỷ suất lợi nhuận (ROI) như mong đợi với các chiến dịch quảng cáo của họ cũng như gia tăng nhận diện thương hiệu của DoubleVerify tại thị trường Việt Nam”.