ABBANK nhận bằng khen vì đóng góp tích cực trong công tác ủng hộ, phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thanh Tâm| 22/05/2020 07:37
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vào ngày 19/5/2020, tại Đại hội Đảng bộ các quận, huyện và Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 – 2025 tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vinh dự nhận bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh vì thành tích xuất sắc trong ủng hộ thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại thành phố.

Theo đó, ủng hộ lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp. HCM, tháng 3/2020, ABBANK đã trao tặng gói chi phí thực hiện bộ kit xét nghiệm virus Covid-19 trị giá 3 tỷ đồng cho quỹ phòng chống dịch của TP để mua vật tư, trang thiết bị y tế cho công tác phòng, chống dịch và tích cực có nhiều hoạt động để hỗ trợ cho khách hàng khi đến giao dịch cũng như ứng phó trước khó khăn tài chính.

Ghi nhận những đóng góp và tinh thần cùng cả nước chung tay chống dịch của ABBANK, Tại Hội nghị Sơ kết phong trào thi đua 200 ngày chào mừng Đại hội Đảng bộ lần thứ XIII tổ chức sáng ngày 19/5/2020, UBND Tp. Hồ Chí Minh đã trao tặng bằng khen cho ABBANK vì thành tích xuất sắc trong ủng hộ thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại TP.

 Phó Tổng Giám đốc Đỗ Lam Điền đại diện ABBANK nhận bằng khen từ UBND TP. Hồ Chí Minh

Tại Hội nghị, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đã có những trao đổi về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Theo đánh giá, TP. Hồ Chí Minh đã quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh kịp thời, linh hoạt, phù hợp trong từng giai đoạn, kiên quyết không để dịch bùng phát, hạn chế tối đa mức độ lây lan ra cộng đồng. 

Chia sẻ khi được UBND tuyên dương và trao tặng bằng khen, đại diện ABBANK cho biết: “ABBANK cam kết đồng hành giữa hoạt động kinh doanh với công tác chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, không chỉ luôn sẵn sàng trong các sản phẩm tài chính hỗ trợ khách hàng mà còn luôn sát cánh cùng cộng đồng trong các hoạt động xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.   

Cùng với việc ủng hộ lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ, trong chiến dịch chung tay chống dịch, ABBANK còn ủng hộ 2 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai và triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn giá rẻ nhằm tái khởi động và thúc đẩy kinh doanh như chương trình dành cho Khách hàng SME "Tiếp vốn nhanh - Tăng trưởng kinh doanh" có lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6,5%/ năm, “Vay ưu đãi – Lãi an tâm” dành cho khách hàng cá nhân có lãi suất từ 7,6%/ năm, hoặc miễn phí dịch vụ trong vòng 3 tháng cho các hình thức giao dịch trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp lớn,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ABBANK nhận bằng khen vì đóng góp tích cực trong công tác ủng hộ, phòng, chống dịch bệnh Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO