ABBANK phát hành thẻ chip ABBANK YOUcard tích hợp công nghệ cao

Hải Ninh| 30/05/2019 16:28
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 28/5/2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai phát hành thẻ Chip ghi nợ nội địa ABBANK YOUcard tích hợp cả hai công nghệ: tiếp xúc (contact) và không tiếp xúc (contactless), mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về phong cách sử dụng thẻ mới vô cùng tiện lợi và an toàn.

Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh trải nghiệm thanh toán bằng thẻ Chip nội địa contactless tại POS của ABBANK

Công nghệ Chip EMV tích hợp trên thẻ ABBANK YOUcard là công nghệ an toàn và bảo mật nhất hiện nay, đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế và theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN). ABBANK vinh dự là 1 trong 7 ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được NHNN và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) tin tưởng lựa chọn để thực hiện chủ trương triển khai việc chuyển đổi thẻ từ nội địa sang thẻ chip nội địa theo tiêu chuẩn VCCS do NHNN ban hành.

Theo đó, khi sử dụng thẻ Chip ABBANK YOUcard, mọi thông tin về chủ thẻ và thông tin giao dịch sẽ được mã hóa và xử lý trên con chip gắn ở mặt trước thẻ, giúp bảo đảm an toàn và bảo mật tối đa cho người dùng. Ngoài ra, với công nghệ thanh toán không tiếp xúc (Contactless) được tích hợp trên thẻ, khách hàng chỉ cần đặt gần, lướt hoặc vẫy nhẹ thẻ lên máy POS tích hợp công nghệ Contactlesss để thanh toán mà không cần quẹt băng từ như cách truyền thống.

ABBANK là 1 trong 7 ngân hàng đầu tiên chuyển đổi Thẻ Từ nội địa sang Thẻ Chip nội địa theo tiêu chuẩn VCCS 

Đặc biệt, tốc độ của mỗi giao dịch với thẻ Chip ABBANK YOUcard diễn ra nhanh hơn, tiện dụng hơn, và an toàn hơn vì được bảo mật thông tin một cách tối đa. Cùng với đó, chủ thẻ Chip ABBANK YOUcard có thể tích hợp với ứng dụng SamsungPay do ABBANK cung cấp để nâng cao hơn nữa trải nghiệm tiện ích khi sử dụng dịch vụ trong thời đại công nghệ, khi thế giới nằm gọn trong lòng bàn tay.

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, thẻ Chip ABBANK YOUcard còn có khả năng lưu trữ thông tin gấp 13 lần so với thẻ từ thông thường, giúp Ngân hàng có cơ sở để phát triển thêm nhiều ứng dụng lên thẻ, từ đó cung cấp sản phẩm thẻ đa dạng tiện ích, thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng.

Tương tự thẻ thanh toán quốc tế ABBANK Visa tích hợp công nghệ thanh toán không tiếp xúc (ABBANK Visa Contactless) ra mắt hồi cuối năm 2018, thẻ Chip ABBANK YOUcard cũng được đánh giá cao bởi khả năng đem lại nhiều tiện ích lẫn trải nghiệm phong cách mới mẻ, hiện đại và năng động cho người sử dụng, đặc biệt là giới trẻ.

Khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch bất kỳ của ABBANK để phát hành thẻ Chip YOUcard và thẻ ABBANK Visa tích hợp công nghệ thanh toán không tiếp xúc và trải nghiệm những lợi ích của phương thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng, an toàn và bảo mật này mang lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ABBANK phát hành thẻ chip ABBANK YOUcard tích hợp công nghệ cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO