(thitruongtaichinhtiente.vn) - Để đánh dấu chặng đường 33 năm xây dựng và phát triển của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (26/3/1988 - 26/3/2021) và tri ân khách hàng đã cùng đồng hành trong thời gian qua, Agribank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều giải thưởng hấp dẫn trị giá hơn 2 tỷ đồng.

          “Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn ưu đãi”

        Trong 3 ngày từ 06h00 sáng đến 23h59 từ ngày 24/3/2021 đến hết ngày 26/3/2021, khách hàng sử dụng thẻ chip nội địa Agribank hoặc thẻ phi vật lý nội địa Agribank Dcard thực hiện thanh toán hàng hóa, dịch vụ sẽ được nhận các ưu đãi hấp dẫn như sau:

         Hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 500.000 đồng/giao dịch) cho thẻ phi vật lý nội địa Agribank Dcard khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ trực tuyến tại các website/ứng dụng có kết nối thanh toán với thẻ Agribank.

        Hoàn 33% giá trị giao dịch (tối đa 500.000 đồng/giao dịch) cho thẻ chip nội địa Agribank khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng chip tại POS.

        Tổng ngân sách tặng thưởng là 1 tỷ đồng cho khách hàng được chia làm 3 ngày xét thưởng. Mỗi thẻ được hoàn tiền tối đa 1 lần cho giao dịch hợp lệ đầu tiên trong thời gian khuyến mãi. Kết thúc chương trình, Agribank sẽ trả thưởng vào tài khoản tiền gửi thanh toán cho khách hàng trúng thưởng.

          “Sinh nhật rộn ràng – Ngàn lời tri ân”

Từ ngày 22/3/2021 đến hết ngày 31/5/2021 khách hàng cá nhân sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank để thực hiện giao dịch chuyển tiền, thanh toán trên các kênh: tại quầy, Internet Banking, Mobile Banking (SMS Banking, Agribank E-Mobile Banking, Bank Plus), ATM/POS sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn giải Sinh nhật và các giải thưởng cuối chương trình với 376 giải thưởng hấp dẫn.

Tổng ngân sách giải thưởng dành cho khách hàng là 598 triệu đổng, Agribank không hạn chế số lần giao dịch của khách hàng trong mỗi đợt quay thưởng, khách hàng giao dịch càng nhiều cơ hội trúng thưởng càng lớn. Kết thúc chương trình,  Agribank sẽ trả thưởng trực tiếp vào tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng trúng thưởng.

            Sinh nhật rộn ràng – Ngàn lời tri ân” dành cho dịch vụ bảo hiểm của ABIC

          Từ ngày 22/3 đến hết ngày 31/5/2021, khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank (ABIC) qua kênh phân phối là các đại lý thuộc hệ thống Agribank trên toàn quốc sẽ được cấp mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng với 336 giải thưởng hấp dẫn.

          Tổng ngân sách giải thưởng dành cho khách hàng là 452 triệu đổng. Khách hàng trúng thưởng có thể ký nhận giải thưởng là tiền mặt hoặc nhận chuyển khoản.       

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank khuyến mãi lớn mừng sinh nhật lần thứ 33
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO