Agribank tiếp tục miễn phí dịch vụ chuyển tiền trên kênh Internet Banking

P.V| 31/05/2021 09:02
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hướng tới ngày không tiền mặt của Việt Nam (16/6), đồng thời mong muốn tiếp tục hỗ trợ khách hàng thanh toán thu mua nông sản, nhất là vùng dịch để đảm bảo lưu thông hàng hóa; hỗ trợ trực tiếp khách hàng thanh toán điện tử trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tiếp tục triển khai chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước áp dụng trên kênh Internet Banking.

Trước đó, từ ngày 17/5/2021, Agribank đã triển khai chương trình miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Agribank áp dụng đối với khách hàng cá nhân và tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử và tại quầy của Agribank.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, từ ngày 1/6/2021, Agribank tiếp tục triển khai chính sách miễn phí chuyển tiền trên kênh Internet Banking. Theo đó, Agribank miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Agribank đối với khách hàng cá nhân; Miễn phí chuyển tiền trong hệ thống và giảm phí cực lớn chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank đối với khách hàng tổ chức.

Từ ngày 1/6/2021, Agribank tiếp tục triển khai chính sách miễn phí chuyển tiền trên kênh Internet Banking

Internet Banking là một trong những kênh ngân hàng điện tử của Agribank cung cấp đến khách hàng các dịch vụ thanh toán tiện ích như: chuyển khoản, gửi tiền tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, các dịch vụ công... đều có thể thực hiện trực tuyến mà không phải đến quầy giao dịch. Dịch vụ Internet Banking của Agribank không chỉ hỗ trợ khách hàng thực hiện chuyển tiền trong hệ thống Agribank mà còn có thể chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 đến hơn 40 ngân hàng khác với nhiều hạn mức chuyển khoản linh hoạt. Đây là dịch vụ mà bất kỳ cá nhân, tổ chức nào sở hữu tài khoản của Agribank mở tại bất kỳ chi nhánh nào đều có thể sử dụng.

Bên cạnh đó, ngoài kênh Internet Banking, khách hàng còn có thể lựa chọn sử dụng các kênh ngân hàng điện tử khác của Agribank như: ATM/CDM, Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, Bankplus để thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào và hoàn toàn miễn phí.

Hơn nữa, ngoài chương trình miễn phí chuyển tiền trong nước, Agribank còn cung cấp dịch vụ tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng lựa chọn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại khác của Agribank.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ với Agribank nơi mở tài khoản hoặc 2.300 điểm giao dịch gần nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank tiếp tục miễn phí dịch vụ chuyển tiền trên kênh Internet Banking
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO