Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Amazon Global Selling Việt Nam
Amazon Global Selling Việt Nam vinh danh các đối tác bán hàng, thúc đẩy tăng trưởng tại Hội nghị TMĐT xuyên biên giới 2024
Trong khuôn khổ Hội nghị TMĐT xuyên biên giới 2024 với chủ đề “Tăng tốc. Vươn tầm. Bứt phá thành công”, Amazon Global Selling Việt Nam đã vinh danh các nỗ lực từ các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon. Những kết quả không chỉ khẳng định năng lực của Made-in-Vietnam, mà còn là động lực cho các doanh nghiệp trong nước tự tin nắm bắt cơ hội, mở rộng kinh doanh toàn cầu.
Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam: Việt Nam đứng trước cơ hội mới để mở rộng dấu ấn quốc tế về thương mại điện tử
Với sự phát triển liên tục của thương mại điện tử toàn cầu cùng các chính sách hỗ trợ của Chính phủ đối với thương mại điện tử, các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội mới để mở rộng dấu ấn quốc tế. Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam đã có những trao đổi rõ hơn về tiềm năng của thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam.
Giá trị xuất khẩu của đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon tăng hơn 50% trong 12 tháng
Amazon Global Selling Việt Nam mới đây đã công bố Báo cáo Hoạt động 2023: Trao quyền cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, điểm lại các nỗ lực đầu tư, đổi mới sáng tạo nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tăng trưởng doanh số bán hàng, xây dựng thương hiệu và tăng tốc xuất khẩu.
Giới thiệu loạt công cụ, chương trình mới và cải tiến hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trực tuyến
Đối tác bán hàng có thể tận dụng các dịch vụ mới, cải tiến và tối ưu chi phí của Amazon, từ đăng ký tài khoản, tạo chương trình khuyến mãi, xây dựng thương hiệu và tối ưu logistics khi bán hàng trên Amazon.
Cảnh báo mạo danh logo, tên Amazon Global Selling Việt Nam để lừa đảo
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số khuyến cáo doanh nghiệp và người dân trong mọi tình huống nên thận trọng kiểm tra, xác minh thông tin trước khi thực hiện thực hiện các giao dịch chuyển tiền.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO