Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
App TPBank
Vị thế vững vàng của TPBank trên bản đồ ngân hàng số
Không ngừng tăng hàm lượng công nghệ trong từng sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng, TPBank tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên chặng đường chuyển đổi số với hàng loạt dịch vụ sản phẩm tài chính số tiên phong, đậm chất sáng tạo của “Bank Tím”.
TPBank và Trung tâm RAR - Bộ Công An chính thức ký kết Hợp đồng triển khai dịch vụ Định danh và xác thực điện tử qua VneID trên App TPBank
Đi đầu triển khai các dịch vụ ngân hàng đa dạng trên nên tảng số, hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân, thuộc Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - C06, Bộ Công an (Trung tâm RAR) tiếp tục ghi dấu mốc quan trọng trong việc sử dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng góp phần nâng cao hiệu quả bảo mật, tối ưu hóa các trải nghiệm số của khách hàng.
Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo.… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
Thẻ TPBank JCB CashBack - Chiếc thẻ không thể thiếu của tín đồ ẩm thực
TPBank JCB CashBack - chiếc thẻ cho tín đồ ẩm thực - vừa được ra mắt với loạt ưu đãi lên tới 30% tại các nhà hàng và chính sách hoàn tiền tới 12.000.000 đồng/năm cho chi tiêu ẩm thực, cùng những đặc quyền đẳng cấp cho chủ thẻ
Số lượng khách hàng cán mốc 12 triệu, giải mã sức hút của TPBank
Ngân hàng TPBank vừa công bố cán mốc 12 triệu khách hàng vào những ngày cuối cùng của 2023 đồng thời đạt gần 1 tỷ lượt giao dịch trên app TPBank trong năm, tương đương 98% số lương giao dịch. Sự thấu hiểu đời sống tài chính của từng khách hàng song hành với nền tảng và chiến lược phát triển ngân hàng số đậm chất riêng đã đưa TPBank đạt tăng trưởng thần kỳ với 8,6 triệu khách hàng mới chỉ trong 3 năm thời hậu Covid.
Những “đặc quyền” chỉ thẻ TPBank mới có
Dựa trên nền tảng công nghệ số hàng đầu, TPBank mở ra một thế giới giao dịch thẻ đầy lý thú, nơi ai cũng có thể mở thẻ 100% online; mở thẻ lấy ngay tại LiveBank 24/7; chi tiêu tích điểm đổi quà trên App và chọn mặt thẻ cá nhân hóa, đưa người trẻ tới thế giới “chọn trải nghiệm, trọn chất TÔI”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO