Audi đưa Trung tâm dịch vụ lớn nhất của hãng tại Việt Nam vào hoạt động

Minh Nguyễn| 18/07/2022 16:36
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Năm trong khuôn viên 9.000m2 gồm tòa nhà hai tầng tại TP Hồ Chí Minh, phòng trưng bày và trung tâm dịch vụ Audi lớn nhất tại Việt Nam – Audi Tân Bình – chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18/7. Nhân dịp này, Audi Việt Nam cũng sẽ cho ra mắt mẫu xe mới Audi e-tron GT quattro.

 

Tọa lạc tại quận Tân Phú, gần trung tâm mua sắm AEON và khu đô thị Gamuda, Audi Tân Bình không chỉ là một Chi nhánh mới nhất của Audi Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh mà còn là một Trung tâm dịch vụ Audi cho cả khu vực phía Nam. Trung tâm dịch vụ lớn nhất của Audi tại Việt Nam sẽ chính thức hoạt động để phục vụ cộng đồng những người sử dụng xe Audi đang ngày càng tăng trong cả nước.

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam đã đầu tư 6 triệu USD xây dựng Audi Tân Bình cùng với đội ngũ 60 chuyên gia Audi giàu kinh nghiệm tạo nêm một Trung tâm dịch vụ lớn nhất của Audi tại Việt Nam.

Khu bên ngoài rộng 3.000m2, khách hàng có thể tận hưởng sự tiện lợi của khu vực bãi để xe rộng lớn và dễ dàng tiếp cận khu trạm sạc nhanh DC công suất 180 kW. Audi Tân Bình đánh dấu việc Audi Việt Nam bắt đầu có các trạm sach nhanh và khởi đầu kỷ nguyên mới cho khách hàng cao cấp tại Việt Nam. Trạm sạc tiếp theo của Audi là Audi TP Hồ Chí Minh ở Quận 1, dự kiến sẽ hoàn thiện trước cuối năm 2022.

Khu trong nhà, rộng hơn 6.000m2, Audi Tân Bình cũng mang tới những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Tại tầng trệt, khách hàng có thể khám phá những mẫu xe mới và tận hưởng trải nghiệm thương hiệu hấp dẫn. Trên tầng một, khách hàng sẽ có trải nghiệm thoải mái với khu vực sảnh chờ sang trọng dành riêng cho khách hàng với quầy bar cafe và khu vực thư giãn trong khi chờ chiếc Audi của họ đang được bảo dưỡng/sửa chữa trong xưởng dịch vụ rộng lớn.

Khu vực trưng bày xe của Audi Tân Bình có đầy đủ tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam, từ các mẫu sedan A4, A6 và A8L, các mẫu Sportback Q3-Q5-Q7, cũng như các mẫu SUV Q2-Q3-Q5-Q7-Q8, và cả mẫu Audi e-tron GT chạy điện hoàn toàn mới. Khu vực bàn giao xe với không gian và bài trí đầy phong cách sẽ tạo cảm giác thật thoải mái và thân thiện để khách hàng nhận lại chiếc xe của mình.

Được thiết kế với hơn 30 khoang sửa chữa nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, Xưởng dịch vụ của Audi Tân Bình cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa nhanh, gia công thân xe công nghệ cao – bao gồm cả cụm sửa chữa khung hợp kim nhôm và các phòng sơn nhanh và sơn tổng thể chuyên dụng, toàn bộ các vật tư sơn được sử dụng là sơn gốc nước hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Về kết quả bán hàng, Audi Việt Nam cho biết, doanh số bán hàng quý I/2022 của hãng tăng trưởng 10% so với cùng kỳ. Việc doanh số tăng tốc phần lớn nhờ vào con số kỷ lục 11 mẫu xe mới ra mắt trong 2 năm nay, bao gồm cả mẫu Audi A8L mới ra mắt tại Hà Nội.

Mong muốn có thêm được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng về thương hiệu, Audi giờ đây điện hóa bằng cách ra mắt Audi e-trong GT chạy hoàn toàn bằng điện ngay tại lễ khánh thành Audi Tân Bình. Giờ đây có thể trải nghiệm Audi e-tron GT quattro chạy điện hoàn toàn mới vô cùng thú vị và đặt hàng trước cho mẫu Audi e-tron RS GT sắp ra mắt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Audi đưa Trung tâm dịch vụ lớn nhất của hãng tại Việt Nam vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO