(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 8/6/2021, Audi Việt Nam cho biết vừa ra mắt mẫu Audi Q2 mới tại thị trường Việt Nam, với 5 màu thân xe theo xu hướng mới được thêm vào bảng màu, gồm: Xanh Apple kỷ niệm buổi ra mắt thương hiệu, xám Manhattan, xanh dương Navarra, xám mũi tên, và xanh dương turbo. So với các phiên bản trước, diện mạo Audi Q2 mới được làm sắc nét hơn giúp phần ngoại thất thêm phần khác biệt nhờ thiết kế hoàn thiện nổi bật cùng đèn pha mới.

Với thiết kế ngoại thất trước và sau cực kỳ nổi bật, Audi Q2 là một chiếc xe thể thao mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc SUV nhỏ gọn dài 4,21m, dài hơn 17mm so với phiên bản tiền nhiệm. Trục cơ sở dài 2,589m, chiều rộng 1,79m và chiều cao 1,55m được giữ nguyên. Hệ số cản gió nhờ hệ thống treo thể thao là 0,31 – chỉ số tốp đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

 

Các nhà thiết kế của Audi áp dụng mô-típ đa giác vốn là đặc trưng cho phần đầu xe, đường gân vai và tới cả đuôi xe: Cản sau tích hợp bộ ống xả hình ngũ giác lớn đặt ở 2 bên góc. Phần đầu xe cũng được sửa đổi và các bề mặt bên dưới đèn pha giờ đây cũng có giao diện đặc biệt hơn. Lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác được hạ thấp một chút so với bản tiền nhiệm, tạo ấn tượng phần đầu xe rộng hơn…

Audi Q2 mới ra mắt tại Việt Nam được trang bị hộp số tự động S tronic 8 cấp kết hợp với động cơ xăng 1.4 TFSI công suất 110 kW (150 mã lực), mô-men xoắn 250Nm trong khoảng 1.500 – 3.500 vòng/phút. Xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 8,5 giây. Vận tốc tối đa đạt 212 km/h. Ở chế độ kết hợp, động cơ 4 xi lanh được tinh chỉnh chỉ tiêu thụ 7,27 lít/100 km, thông số được đo bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam.

Hệ thống đánh lái tân tiến chuẩn xác khi chuyển động đánh lái nhiều lên, đảm bảo khả năng đánh lái hoàn hảo khi chuyển động và trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên những con đường quanh co. Các thanh giằng của hệ thống treo MacPherson cùng các thanh đòn định hướng cho bánh trước, và một cấu trúc dầm xoắn được lắp ở phía sau. Với khoảng sáng gầm xe 20 cm, chiếc SUV nhỏ gọn vận hành êm ái trên những đường gồ ghề. Hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử ESC được tích hợp với chế độ off-road thông minh. Audi Q2 được trang bị vành hợp kim 17 inch 5 chấu chữ V kích thước 7.0J x 17 và cỡ lốp 215/55 R17.

 

Khoang nội thất được thiết kế rộng rãi, có thể dễ dàng chở được 5 người ngồi. Cả 5 ghế ngồi của Audi Q2 đều được kết hợp giữa da thật và da tổng hợp, đa phần tối màu. Khoang hành lý của chiếc SUV nhỏ gọn có dung tích 405 lít tương tự phiên bản tiền nhiệm và có thể nới rộng lên tới 1.050 lít khi gập lưng hàng ghế sau xuống.

Để duy trì Audi Q2 trong điều kiện tốt nhất, Audi Việt Nam cho biết, hãng cũng ra mắt các gói tùy chọn Audi Care với các dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng thường xuyên tại các Xưởng dịch vụ Audi trong thời hạn 3 năm: Bao gồm gói Deluxe thời gian bảo dưỡng lên đến 50.000 km và gói Premium thời gian bảo dưỡng lên đến 90.000 km. Gói bảo dưỡng Audi Care áp dụng tại Việt Nam dành cho các dòng xe mới của Audi gồm: Q2, Q3, Q3 Sportback, A4, Q5, A6, A7 Sportback, Q7 và Q8.

Giống như tất cả các mẫu Audi khác tại Việt Nam, Audi Q2 mới được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Audi Việt Nam ra mắt Audi Q2 mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO