AVPN và Moody's hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương

H.Q| 26/02/2023 10:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mạng lưới Từ thiện Liên doanh châu Á (AVPN) vừa thông báo về việc hợp tác với Moody's khởi động mùa hai của Chương trình Kích thích Khởi nghiệp và Phát triển Kinh doanh - chương trình xây dựng năng lực với mục tiêu tạo điều kiện và hỗ trợ các doanh nghiệp do phụ nữ điều hành trong giai đoạn đầu tăng trưởng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Những nữ doanh nhân cần được trợ giúp để doanh nghiệp của họ đạt được các thành tựu đột phá. Chương trình Hỗ trợ Khởi nghiệp và Phát triển Doanh nghiệp sẵn sàng trợ giúp và hỗ trợ cho các nữ doanh nhân trong hoạt động thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và thay đổi bộ mặt xã hội.

Những nữ doanh nhân cần được trợ giúp để doanh nghiệp của họ đạt được các thành tựu đột phá

Chương trình là sân chơi dành cho các doanh nghiệp nhỏ tạo ra doanh thu từ giai đoạn đầu tăng trưởng. Các doanh nghiệp nhỏ đủ điều kiện phải có Sản phẩm khả dụng tối thiểu (MVP) đã sẵn sàng để đánh giá và/hoặc đã giữ chân được khách hàng đầu tiên. Các doanh nghiệp nhỏ nên được đăng ký và/hoặc hoạt động trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Các doanh nghiệp nhỏ do phụ nữ trong các vị trí lãnh đạo dẫn dắt và/hoặc tập trung vào việc tạo ra tác động đến các vấn đề của phụ nữ sẽ được ưu tiên.

Naina Subberwal Batra, Giám đốc điều hành của AVPN cho biết: "Chúng tôi thực sự tự hào khi một lần nữa được thực hiện sáng kiến tuyệt vời này trong nỗ lực giúp đỡ các doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo trong giai đoạn đầu tăng trưởng nhằm đạt được các kỹ năng và nguồn lực mà họ cần để phát triển doanh nghiệp và tạo ra tác động lâu dài đến cộng đồng".

"Thông qua việc tạo điều kiện cho ngày càng nhiều nữ doanh nhân ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chúng tôi hướng đến việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo ra tác động lâu dài trong cộng đồng châu Á", Giám đốc điều hành của AVPN nhấn mạnh.

Jennifer Stula Rivera, Giám đốc bộ phận Tác động Cộng đồng Toàn cầu của Moody's bày tỏ vui mừng khi được hợp tác với AVPN trong chương trình sáng tạo này.

"Qua việc cung cấp kiến thức và nguồn lực, mục tiêu của chúng tôi là giúp những doanh nhân này phát triển các doanh nghiệp nhỏ và thúc đẩy hòa nhập kinh tế trong cộng đồng", Giám đốc bộ phận Tác động Cộng đồng Toàn cầu của Moody's nói.

Được biết, ưng viên tham gia chương trình sẽ được tham gia vào các sự kiện kết nối khác do AVPN tổ chức, chẳng hạn như Hội nghị thượng đỉnh Nam Á, Đông Nam Á. Ngoài ra, ứng viên sẽ có cơ hội xuất hiện trước cộng đồng thành viên rộng lớn bao gồm các nhà đầu tư xã hội của AVPN thông qua danh sách Nền tảng Chia sẻ Giao dịch.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình kéo dài từ ngày 23/2-31/3/2023. Các doanh nghiệp nhỏ có quan tâm được khuyến khích đăng ký sớm để đảm bảo một vị trí trong chương trình.

Thông tin về chương trình và cách thức đăng ký, truy cập tại địa chỉ https://avpn.asia/capacity-building/stimulating-entrepreneurship-and-business-growth/

AVPN là mạng lưới các nhà đầu tư xã hội lớn nhất thế giới tại khu vực châu Á, với hơn 600 thành viên thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau có mặt trên 33 thị trường. Sứ mệnh của AVPN là thu hẹp khoảng cách Mục tiêu phát triển bền vững (SDG) tại châu Á bằng cách tạo điều kiện cho các thành viên trong AVPN tăng dòng vốn tài chính, nhân lực và trí tuệ nhằm tạo ra tác động. 

Moody's (NYSE: MCO) là công ty đánh giá rủi ro tích hợp toàn cầu hỗ trợ các tổ chức đưa ra quyết định đúng đắn hơn. Dữ liệu, giải pháp phân tích và thông tin chuyên sâu mà công ty đưa ra giúp các nhà hoạch định nhận định cơ hội và quản lý rủi ro khi kinh doanh với các bên khác. Sở hữu mạng lưới hoạt động tại hơn 40 quốc gia với khoảng 14,000 nhân viên, Moody's kết hợp độ hiện diện trên thị trường quốc tế với chuyên môn trong nước và kinh nghiệm tích lũy hơn một thế kỷ trong thị trường tài chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AVPN và Moody's hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO