Bảo hiểm Bảo Việt bảo hiểm cho cán bộ y tế trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID-19

Bùi Trang| 24/05/2021 09:25
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện ký kết chương trình phúc lợi và chung tay hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn và người lao động ngành y tế.

 

Thay lời cảm ơn sâu sắc dành tặng các y bác sĩ, chương trình bảo hiểm an toàn cho cán bộ y tế trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh COVID-19 được thiết kế chính từ sản phẩm “Bảo hiểm kết hợp con người” của Bảo hiểm Bảo Việt. Trong bối cảnh khó khăn chung của kinh tế đất nước, nhằm chung tay ủng hộ Công đoàn ngành y tế, Bảo hiểm Bảo Việt đã mang đến chương trình gồm các quyền lợi kép: rút ngắn thời gian chờ theo điều khoản, mở rộng quyền lợi bảo hiểm… và đặc biệt là chương trình phí ưu đãi.

Mỗi cán bộ y tế khi tham gia bảo hiểm sẽ được hưởng quyền lợi cụ thể cho mỗi sự kiện bảo hiểm xảy ra với mức bảo vệ lên đến 50 triệu đồng/người/vụ. Cán bộ y tế khi tham gia phòng chống dịch COVID-19 sẽ được bảo vệ tốt hơn với những rủi ro sau: tai nạn nghề nghiệp, bị bạo hành, tai biến do tiêm vắc xin và các bệnh lý khác, đồng thời được hỗ trợ kinh phí khi cán bộ y tế phải nằm viện, phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, thai sản…

Bảo hiểm Bảo Việt cam kết mang đến chương trình hữu ích nhất cho các cán bộ ngành y tế với hy vọng chương trình sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần và tạo động lực để các bộ nhân viên ngành y tế làm việc, khám chữa bệnh, công tác phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Cũng tại buổi lễ ký kết, ông Phạm Long, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt đã thay mặt tập thể người lao động, đoàn viên Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt thông qua Công đoàn Y tế Việt Nam trao tặng Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Bắc Ninh và Trung Tâm Kiểm soát Bệnh tật Bắc Giang số tiền 60.000.000 đồng nhằm hỗ trợ các thầy thuốc, cán bộ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm Bảo Việt bảo hiểm cho cán bộ y tế trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO