BAOVIET Bank ra mắt sản phẩm SME OPEN dành cho khách hàng doanh nghiệp

P.V| 07/10/2021 11:53
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - ​​​​​​​Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, BAOVIET Bank đã và đang triển khai mạnh mẽ các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, trong đó có việc ra mắt sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tín dụng với những ưu đãi vượt trội.

 

Ra mắt vào tháng 9/2021, SME OPEN – tín dụng không có bảo đảm chính là “liều thuốc” giúp doanh nghiệp thuộc phân khúc vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn dễ dàng, nhanh chóng hậu COVID. Ưu đãi vượt trội của sản phẩm là cấp tín dụng cho khách hàng không yêu cầu có bảo đảm cùng mức cấp tín dụng tới 3 tỷ đồng.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp với quy mô hoạt động vừa và nhỏ như: Bổ sung vốn lưu động hoặc vốn kinh doanh; Vay đầu tư xây dựng, sửa chữa nhà xưởng, văn phòng hay mua sắm tài sản cố định; Phát hành bảo lãnh, thư tín dụng… Việc đơn giản hóa hồ sơ, thời gian giải ngân nhanh trở thành lựa chọn hàng đầu đối với doanh nghiệp khi gọi vốn. Vì vậy, để thu hút và tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp, BAOVIET Bank đã đơn giản quy trình, hồ sơ cấp tín dụng; cam kết thời gian phê duyệt không quá 31 giờ giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc lên kế hoạch vay vốn và trả nợ. Đồng vốn được lưu động nhịp nhàng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Với những ưu đãi này, sản phẩm SME OPEN được BAOVIET Bank kỳ vọng sẽ chia sẻ gánh nặng về vốn với doanh nghiệp cũng như giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận nguồn tín dụng tốt để phát triển hoạt động kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAOVIET Bank ra mắt sản phẩm SME OPEN dành cho khách hàng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO