BAOVIET Bank tăng trải nghiệm khách hàng với website phiên bản mới

P.V| 02/12/2020 11:31
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Website BAOVIET Bank phiên bản 2020 thiết kế với màu sắc đặc trưng của thương hiệu, tối giản và hiện đại theo xu hướng Mobile First, đề cao tính tiện dụng mang đến những trải nghiệm tích cực cho khách hàng, đặc biệt là tính tương tác cao, giúp khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin mà còn có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật.

Ngày 2/12/2020, BAOVIET Bank chính thức ra mắt phiên bản website mới tại địa chỉ https://www.baovietbank.vn tích hợp nhiều tính năng ưu việt, tối ưu khả năng tương tác và trải nghiệm cho khách hàng.

 

Với mong muốn trở thành kênh tương tác và bán hàng hiệu quả, cấu trúc website mới của BAOVIET Bank được xây dựng rõ ràng, khoa học. Hệ thống sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu hiển thị ngay tại vị trí nổi bật của trang chủ kì vọng đáp ứng mọi nhu cầu khai thác thông tin cho từng đối tượng khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Khách hàng có thể truy vấn thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại, mạng lưới giao dịch của BAOVIET Bank cũng như đăng ký nhận hỗ trợ, yêu cầu đặt lịch hẹn ngay tại website nhờ khả năng tích hợp với tổng đài Call Center, rút ngắn thời gian giao dịch.

Website BAOVIET Bank phiên bản 2020 đem lại những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng không chỉ qua giao diện hiện đại, đẹp mắt theo xu hướng mới, đậm chất Bảo Việt, mà còn tích hợp nhiều tiện ích nổi bật như: các công cụ tính lãi tiền gửi, tiền vay, công cụ so sánh tính năng sản phẩm, tra cứu biểu phí, chuyển đổi ngoại tệ, bộ lọc thông tin…, giúp khách hàng dễ dàng thao tác, lựa chọn thông tin hoặc sản phẩm, dịch vụ quan tâm một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Theo xu hướng chuyển đổi số “ngân hàng trên thiết bị cầm tay”, website mới có khả năng hiển thị tốt với mọi thiết bị di động, máy tính, máy tính bảng, mang lại trải nghiệm mượt mà và hiệu quả trên mọi nền tảng, mọi hệ điều hành khác nhau khi được xây dựng trên nền tảng công nghệ .NET Core, một trong những nền tảng công nghệ mạnh mẽ và phổ biến nhất hiện nay với đặc điểm vượt trội là khả năng thích ứng đa nền tảng, chạy trên các hệ điều hành Windows, macOS, Linux và khả năng tương thích với .NET Framework, Xamarin và Mono thông qua .NET Standard.

Ban lãnh đạo BAOVIET Bank chụp ảnh kỷ niệm cùng lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên tại lễ ra mắt BAOVIET Bank phiên bản mới

“Ra mắt website mới là một trong những bước đi quan trọng của BAOVIET Bank trong chiến lược phát triển các nền tảng online hiện đại theo mô hình ngân hàng số. Tối ưu giá trị trải nghiệm cho khách hàng thông qua những tính năng vượt trội và khả năng tương tác, hỗ trợ khách hàng một cách trực tiếp nhất, BAOVIET Bank hi vọng website mới sẽ được khách hàng đón nhận, đồng thời giúp ngân hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh trong thời gian tới”, đại diện BAOVIET Bank chia sẻ.

Cùng với việc ra mắt website phiên bản 2020, vừa qua, BAOVIET Bank cũng vừa ra mắt giao diện Internet Banking mới tại địa chỉ https://ebank.baovietbank.vn với nhiều tính năng ưu việt giúp khách hàng dễ dàng theo dõi, quản lý tài khoản và giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAOVIET Bank tăng trải nghiệm khách hàng với website phiên bản mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO