BAOVIET Bank ưu đãi vay cá nhân có tài sản bảo đảm lãi suất từ 8,5%

T.P| 13/10/2022 08:40
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 15/9 đến hết ngày 31/12/2022, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân vay vốn có tài sản bảo đảm “Vay gắn kết - Nối thành công” với hạn mức tín dụng 300 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để kinh doanh, mua bất động sản, xây dựng, sửa chữa nhà ở; mua xe ô tô mới tiêu dùng, sẽ được tư vấn phương án vay hợp lý để có thể thực hiện kế hoạch tài chính của mình một cách thuận lợi nhất.

 

Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương án vay phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính. Một là, lãi suất kỳ ưu đãi 8,5% một năm trong 3 tháng. Hai là, lãi suất kỳ ưu đãi 9,5% một năm trong 6 tháng. Lãi suất tại kỳ điều chỉnh bằng lãi suất tiết kiệm 13 tháng cuối kỳ cộng thêm 4% một năm. Ngân hàng hỗ trợ tới 85% phương án vay, thời hạn vay tối thiểu 36 tháng.

Với mức lãi suất cạnh tranh, hồ sơ đăng ký đơn giản, BAOVIET Bank kỳ vọng “Vay gắn kết – Nối thành công” sẽ là lựa chọn phù hợp, kịp thời cung ứng nguồn vốn tín dụng cho khách hàng, góp phần “hạ nhiệt” nhu cầu về vốn đặc biệt tăng cao trong những tháng cuối năm của người dân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAOVIET Bank ưu đãi vay cá nhân có tài sản bảo đảm lãi suất từ 8,5%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO