BIC ưu đãi tới 25% phí bảo hiểm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Mạnh Hải| 13/10/2020 14:22
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC), triển khai chương trình ưu đãi khi mua bảo hiểm tại website baohiemtructuyen.com.vn.

Hình minh họa

Theo đó, từ ngày 13/10 đến ngày 20/10/2020, khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến tại BIC sẽ được giảm ngay 20% phí bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC Tâm An (áp dụng cho khách hàng lần đầu tham gia bảo hiểm sức khỏe tại BIC), 25% phí bảo hiểm tai nạn con người và bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân.

Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận thêm ưu đãi 10% (tối đa 1.000.000 đồng) khi thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ quốc tế của Ngân hàng BIDV trong thời gian diễn ra chương trình.

BIC Tâm An được đánh giá là một trong những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tốt nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình với 9 chương trình bảo hiểm linh hoạt.

Tổng mức chi trả lên tới 1 tỷ đồng trong khi phí bảo hiểm chỉ từ 100.000 đồng/tháng. BIC Tâm An có quyền lợi bảo hiểm thai sản ưu việt, dịch vụ bảo lãnh viện phí tiện lợi tại hơn 130 cơ sở y tế cao cấp, uy tín có liên kết với BIC trên toàn quốc. Đặc biệt, sản phẩm không áp dụng đồng chi trả đối với mọi lứa tuổi.

Cũng tại baohiemtructuyen.com.vn, khách hàng có thể tham gia bảo hiểm tai nạn của BIC với tổng mức chi trả tối đa 50 triệu đồng, giúp bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIC ưu đãi tới 25% phí bảo hiểm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO