Bộ đôi Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro sắp ra mắt

Minh Minh| 21/06/2022 09:40
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Xiaomi được cho là đang có kế hoạch sẽ ra mắt một loạt điện thoại cao cấp mới trong những tháng tới, trong đó có bộ đôi Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro

Ảnh minh họa

Hãng công nghệ của Trung Quốc cho biết, họ có thể sẽ giới thiệu Xiaomi 12S, 12S Pro và Xiaomi 12 Ultra vào tháng 7. Ngoài ra, Xiaomi MIX Fold 2 được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Tại các báo cáo trước đây, hãng này đã tuyên bố rằng dòng Xiaomi 13 sẽ ra mắt vào cuối năm 2022. Tuy nhiên, một bài đăng mới trên Weibo của Digital Chat Station mới đây nói rằng dòng điện thoại này có thể ra mắt sớm hơn dự kiến.

Leaker người Trung Quốc này cho rằng, dòng Xiaomi 13 đang được thử nghiệm với hệ điều hành Android 13 sắp ra mắt. Ông nói thêm rằng tiến độ này vượt trước một tháng so với dòng sản phẩm Xiaomi 12. Do đó, có vẻ như dòng Xiaomi 13 có thể xuất hiện vào đầu tháng 11 năm nay.

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt ít nhất hai mẫu điện thoại cao cấp, đó là Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro. Hiện vẫn chưa rõ liệu Xiaomi 13X giá cả phải chăng hơn sẽ được ra mắt cùng với Xiaomi 13 và 13 Pro hay không. Các biến thể tiêu chuẩn và Pro được cho là sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 2. Do đó, có khả năng Qualcomm có thể công bố con chip cao cấp này vào tháng 11 năm nay.

Các báo cáo đã tiết lộ rằng, Xiaomi 13 và 13 Pro có tên mã lần lượt là Nuwa và Fuxi. Giống như Xiaomi 12, mẫu máy kế nhiệm của nó có thể sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, trong khi mẫu Pro sẽ có kích thước lớn hơn với màn hình Quad-HD+. Cả hai điện thoại có khả năng sẽ sử dụng tấm nền OLED với các cạnh cong và bộ ba camera sau do Leica cung cấp.

Theo Sforum

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ đôi Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro sắp ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO