Tin hội viên

BVBank thay đổi logo, nhận diện thương hiệu mới, hướng tới mục tiêu "ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại"

Phúc An 01/12/2023 - 11:24

Ngày 1/12, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức ra mắt logo mới - hình ảnh mới, nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên viết tắt tiếng Anh là: BVBank, đã được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận. Đây cũng là dịp hướng tới 31 năm kỷ niệm thành lập của BVBank.

Theo đó, với mong muốn trở thành ngân hàng dễ tiếp cận và đến gần khách hàng hơn trong lộ trình bám sát mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”, BVBank chuyển đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên gọi viết tắt BVBank (bi - vi - bank) để khách hàng thuận tiện hơn trong cách gọi, dễ nhận biết và gợi nhớ hơn trước.

screenshot-2023-12-01-102621.png

Logo mới BVBank với font chữ mạnh mẽ hơn, hiện đại hơn & vững vàng hơn tạo thành tổ hợp gồm 3 thành phần không tách rời:

  • Cụm chữ BVBank;
  • Cụm chữ Ngân hàng Bản Việt đặt phía dưới cụm BVBank;
  • Biểu tượng thương hiệu hình khối 3D đặt phía trên, bên phải cụm chữ BVBank. Biểu tượng thương hiệu được cấu thành từ 3 hình tam giác, với trọng tâm ở giữa thể hiện sự tập trung vào Bạn - các đối tượng hữu quan của BVBank, đồng thời hướng đến phía trước thể hiện cho sự bắt đầu và phát triển, như lời hứa thương hiệu “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” để “Phát triển cùng Bạn”.
screenshot-2023-12-01-102825.png

Từ ngày 1/12/2023, cùng với sự thay đổi logo mới, BVBank sẽ bắt đầu chuyển đổi bộ nhận diện mới trên toàn bộ hệ thống và trong tất cả hoạt động của ngân hàng, bao gồm bảng hiệu mặt tiền tòa nhà Hội sở, các Đơn vị kinh doanh trên toàn quốc, toàn bộ ấn chỉ, ấn phẩm, mẫu biểu, kênh truyền thông, kênh giao dịch ngân hàng số… của Ngân hàng.

Toàn bộ quá trình chuyển đổi này sẽ thực hiện theo lộ trình và KHÔNG ảnh hưởng đến hoạt động của ngân hàng cũng như giao dịch của khách hàng.

Các sản phẩm như thẻ tín dụng, thẻ ATM, giấy tờ có giá, hợp đồng… và các biểu mẫu thuộc sở hữu của khách hàng có logo Ngân hàng Bản Việt trước đây vẫn có giá trị và giao dịch bình thường. Khi đến kỳ tái tục, cấp sổ/thẻ mới, BVBank sẽ chủ động tiến hành thay đổi, cập nhật thẻ, sổ mang logo mới cho khách hàng, đảm bảo các giao dịch của khách hàng với ngân hàng không bị gián đoạn.

Ngoài ra, để giúp khách hàng dễ tiếp cận các kênh chăm sóc, thông tin chính thức của Ngân hàng, BVBank cũng thực hiện chuyển đổi tên miền website và email giao dịch như sau:

Tháng 12 cũng là dịp kỷ niệm 31 năm thành lập của BVBank (25/12/2023), chính vì vậy việc chuyển đổi logo lần này là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của BVBank.

“Trở thành ngân hàng dễ tiếp cận và đến gần hơn với khách hàng là cách mà BVBank chọn để đổi mới chính mình. Biểu tượng thương hiệu mới với 3 hình tam giác kết nối vào nhau, cùng tiến lên phía trước thể hiện sự tập trung vào BẠN, bắt đầu từ BẠN và phát triển cùng BẠN. Đó cũng chính là định hướng mà BVBank đã, đang và sẽ luôn theo đuổi.

Cùng với sự thay đổi logo mới, BVBank cũng không ngừng nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích dành cho khách hàng như: Liên tục mở rộng mạng lưới Đơn vị kinh doanh với các sản phẩm được đo ni đóng giày với khách hàng tại địa phương (số lượng ĐVKD tăng gần 50% so với 5 năm trước, phủ rộng 31 tỉnh/ thành cả nước), mở rộng mạng lưới ngân hàng tự động Digimi Plus sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 với 27 điểm, ra mắt ứng dụng DigiBiz dành cho khách hàng doanh nghiệp, triển khai các tiện ích nâng cao trải nghiệm khách hàng như dịch vụ chat voicebot chăm sóc khách hàng, các chương trình ưu đãi/khuyến mại hấp dẫn …, số lượng khách hàng tăng trưởng trung bình mỗi năm hơn 50%. Vẫn là Ngân hàng Bản Việt, cùng với hình ảnh mới - logo mới hôm nay, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất và nhiều trải nghiệm mới hơn nữa đến BẠN - những khách hàng, đối tác mà BVBank luôn trân quý, đại diện BVBank chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BVBank thay đổi logo, nhận diện thương hiệu mới, hướng tới mục tiêu "ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO