Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

P.H| 17/09/2021 10:46
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của NCB trong 26 năm qua, từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh – Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

 

Theo đó, từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, chỉ với số tiền từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng gửi tiết kiệm truyền thống, phương thức lĩnh lãi cuối kỳ trên các kênh Internet Banking, Mobile Banking được cộng thêm lãi suất 0,4%/năm so với tiết kiệm tại quầy, áp dụng cho các kỳ hạn từ 6-12 tháng.

Sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc, NCB vẫn triển khai ưu đãi áp dụng cho các khách hàng gửi tiết kiệm online với lãi suất cộng thêm 0,2%/năm so với tiết kiệm tại quầy.

Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 26 năm phát triển, NCB phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Maplife dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng mua mới hợp đồng với tổng phí bảo hiểm thực đóng để phát hành hợp đồng từ 12 triệu đồng trở lên có cơ hội nhận được hàng nghìn quà tặng hấp dẫn như: bộ hộp cơm Lock&Lock, máy xay thịt, nồi lẩu nướng hấp đa năng, máy tính bảng iPad 8 Wifi 128GB, tủ lạnh…

Không nằm ngoài xu hướng số hóa các hoạt động ngân hàng, dịch vụ ngân hàng số của NCB được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi, an toàn, hiệu quả bằng cách truy cập vào dịch vụ Ngân hàng trực tuyến đặt tại website của NCB, với địa chỉ https://www.ncb-bank.vn/nganhangso/ hoặc ứng dụng NCB iziMobile trên điện thoại thông minh/ máy tính bảng có kết nối Internet.

Dịch vụ Ngân hàng số đa tính năng do NCB cung cấp với hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng gần như tất cả nhu cầu tài chính trong đời sống hiện đại. Những năm gần đây, NCB iziMobile duy trì tốc độ tăng trưởng cao với số lượng người dùng năm sau luôn tăng trưởng gấp đôi năm trước. Trong năm 2020 và 6 tháng đầu năm 2021, hơn 80% các giao dịch tài chính của khách hàng tại NCB đã được thực hiện qua ứng dụng NCB iziMobile.

Đại diện NCB cho biết: “Số hóa các sản phẩm ngân hàng là ưu tiên hàng đầu của NCB trong những năm qua nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống bận rộn. Từ những tiện ích hàng ngày như chuyển tiền, thanh toán các loại hóa đơn thiết yếu, quản lý thẻ ATM, thẻ tín dụng cho tới các tính năng ưu việt khác như mở thẻ tín dụng, rút tiền bằng mã qua ứng dụng, chuyển tiền bằng mã QR, thanh toán QR… khách hàng chỉ mất một vài phút thao tác trên NCB iziMobile mà không phải tới quầy giao dịch. Thông qua chương trình khuyến mãi lần này, NCB muốn gửi tới khách hàng lời tri ân chân thành vì đã luôn ủng hộ Ngân hàng trong 26 năm qua. Trong thời gian tới, NCB sẽ tiếp tục tập trung xây dựng, phát triển các sản phẩm dịch vụ số hóa nhằm rút ngắn thời gian giao dịch, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng”.

Trải qua 26 năm thành lập và phát triển cùng với các nỗ lực cải tiến về chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ, thương hiệu NCB đã trở thành người đồng hành thân thiết với khách hàng. Vừa qua, NCB đã được Global Banking & Finance Review trao 3 giải thưởng Ngân hàng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam 2021; Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2021 – Dành cho ứng dụng iziMobile và Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2021.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ: hotline 1800 6166/ phòng giao dịch NCB gần nhất hoặc truy cập website: www.ncb-bank.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO