Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
chiến dịch truyền thông
"Phát triển bền vững và lợi nhuận không phải là hai mặt của một đồng xu"
Nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh chuyển đổi xanh, giảm phát thải kính và lấy đó làm chiến lược, lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, phát triển bền vững và lợi nhuận không phải là hai mặt của một đồng xu, mà là hai vế của một phép tính có kết quả bằng nhau, nếu thiếu vế bên này sẽ không thể có vế bên kia.
Meta và Cục An toàn thông tin phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo”
Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Tập đoàn Meta phối hợp cùng Cục An toàn Thông tin, Bộ Thông tin và Truyền Thông, mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về các cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.
Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin – Vững niềm tin” khép lại với nhiều thành công khích lệ
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Khẳng định của Ths.Bs Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng, Bộ Y tế ngày 17/12 tại lễ tổng kết chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” do Bộ Y tế Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Meta tổ chức. Lễ tổng kết chương trình, bao gồm tọa đàm số 3 và ra mắt ca khúc cổ động chính thức mang tên chiến dịch.
Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - 20h tối ngày 8/10/2021, Bộ Y tế phối hợp với Tập đoàn Facebook chính thức phát động chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, kêu gọi sự ủng hộ, tham gia, chung tay của toàn xã hội với việc triển khai tiêm chủng vắc xin COVID-19.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO