Chứng khoán Rồng Việt ra mắt Website mới, giao diện hiện đại

Bích Liên| 30/11/2022 18:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và nhà đầu tư, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) vừa ra mắt Website phiên bản mới tại địa chỉ www.vdsc.com.vn với giao diện  theo hướng hiện đại, thân thiện với người dùng và tương thích trên nhiều thiết bị.

 

 

Tối ưu trải nghiệm, tương thích đa nền tảng

Với định hướng tập trung nguồn lực cho các dự án chuyển đổi số nhằm tối ưu hóa hệ thống vận hành, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và đưa vào vận hành các mô hình kinh doanh mới trên nền tảng số, Website mới của Chứng khoán Rồng Việt là một trong những dự án đầu tiên được triển khai, nhằm mang đến những trải nghiệm mới đầy thú vị cho khách hàng, nhà đầu tư.

Website được xây dựng trên nền tảng cấu trúc và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, giao diện thể hiện đồng bộ, hài hòa với màu sắc và quy chuẩn nhận diện thương hiệu, giúp đem đến sự chuyên nghiệp, tiện ích và thu hút với người dùng.

Đặc biệt, chỉ với “1 cuộn, 2 click”, người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng, trong đó các Sản phẩm trực tuyến và Báo cáo phân tích của Rồng Việt được hiển thị bắt mắt và trực quan.

 Bên cạnh nâng cấp về giao diện so với Website cũ, Website mới còn được cải thiện đáng kể tốc độ tải trang, đáp ứng các tiêu chuẩn về SEO, khả năng tương tác với người dùng và nâng cao tính an toàn, bảo mật. Một yếu tố quan trọng khác là khả năng tương thích với các loại trình duyệt khác nhau, hoạt động tốt trên nhiều thiết bị phổ biến như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động hay máy tính bảng, đồng thời tối ưu hóa tương thích của phiên bản Website dành cho di động, từ đó giúp người dùng có thể tương tác thuận tiện hơn mọi lúc, mọi nơi. 

Liên kết hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của Rồng Việt 

Với sứ mệnh kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính và đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam, Website mới được tích hợp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến chuyên biệt của Rồng Việt, bao gồm: hệ thống giao dịch iDragon, bảng giá liveDragon, hệ thống đào tạo chứng khoán eduDragon, nền tảng trợ lý phân tích đầu tư smartDragon và hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ tiện ích khác.

Trong đó, eduDragon - Nền tảng đào tạo đầu tư chứng khoán trực tuyến toàn diện (https://edu.vdsc.com.vn) với hệ thống kiến thức đa dạng, sinh động, lộ trình học tập khoa học và smartDragon - Nền tảng hỗ trợ đắc lực về đầu tư chứng khoán (https://smartdragon.vdsc.com.vn) là những sản phẩm, dịch vụ vừa được Rồng Việt ra mắt trong Quý 4/2022, tiếp nối chuỗi các dự án hướng đến gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Các hệ thống mới được kỳ vọng sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực dành cho khách hàng, nhà đầu tư, giúp mang lại hiệu quả đầu tư tốt nhất và sẽ luôn miễn phí dành cho mọi khách hàng của Rồng Việt.  

Tăng tính kết nối và thu hút ứng viên từ trang tuyển dụng

Cùng với việc ra mắt Website mới, Rồng Viết chính thức triển khai trang Tuyển dụng https://career.vdsc.com.vn/, nơi thu hút và kết nối với các ứng viên, thực tập sinh đến tìm hiểu và gia nhập Rồng Việt với nhiều cơ hội nghề nghiệp, vị trí tuyển dụng hấp dẫn.

Được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022, Rồng Việt luôn là môi trường lý tưởng chào đón tất cả các ứng viên giàu năng lực, nhiệt huyết cùng đến hợp tác, làm việc và phát triển sự nghiệp.

Phiên bản Website Tuyển dụng mới có giao diện thân thiện, hiện đại, tập trung vào việc tăng tính tương tác với ứng viên. Đặc biệt các thông tin cơ hội nghề nghiệp được cập nhật thường xuyên, tích hợp nhiều tiện ích và tương thích trên các thiết bị.

Nằm trong chiến lược củng cố nền tảng, mở rộng quy mô hoạt động năm 2022 của Rồng Việt, trong quý IV/2022, công ty đã hoàn thành việc khai trương và chính thức đưa vào hoạt động 3 chi nhánh (CN) mới gồm: CN Vũng Tàu, CN Đồng Nai và CN Bình Dương, nâng tổng số điểm giao dịch của Rồng Việt gồm 1 Hội sở, 6 CN trên cả nước và 1 công ty con là Công ty Quản lý quỹ Rồng Việt.

Thông qua việc ra mắt Website với giao diện hoàn toàn mới, khách hàng, nhà đầu tư có thể tiếp cận đến hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của Rồng Việt một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chứng khoán Rồng Việt ra mắt Website mới, giao diện hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO