Thư giãn

Chúng ta của 8 năm sau: Bắt gặp Dương rực rỡ hơn thường ngày

Hải Anh 13/03/2024 - 21:30

Khác với phong cách thời trang cá tính và hơi bụi bặm, mới đây, rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Dương (Huyền Lizzie) với vẻ ngoài rực rỡ, quyến rũ hơn thường ngày.

Khán giả theo dõi phim “Chúng ta của 8 năm sau” đã quá quen thuộc với nữ chính Dương - một cô gái trải qua nhiều biến cố cuộc sống nên tính cách có phần ngổ ngáo, bất cần. Cũng chính vì tính cách này mà cô nàng có gout thời trang phóng khoáng, hơi bụi bặm, thùng thình và có chút xuề xòa.

Tuy nhiên, mới đây, rất nhiều khách hàng mua sắm trang sức tại DOJI SMART - 22B Hai Bà Trưng, Hà Nội đã ngỡ ngàng khi bắt gặp Dương xuất hiện hạnh phúc rạng ngời bên Lâm với phong cách hoàn toàn khác. Cô nàng diện chiếc váy đỏ đầy thu hút và quyến rũ, trang điểm và làm tóc nữ tính.

vvt_6361-1-.jpg
Nam chính chọn mua nhiều trang sức tuyệt đẹp để “mối tình đầu” tỏa sáng

Được biết, tại đây Lâm đã tự tay lựa chọn cho “mối tình đầu” nhiều món quà trang sức đến từ 3 BST trang sức của DOJI được nhiều chị em ưa chuộng và “săn đón”: Brilliant Style, Blooming Rose và Giọt Sương Ban Mai. BST trang sức Brilliant Style giúp nữ chủ nhân tỏa sáng với nét đẹp cá tính của một người phụ nữ hiện đại, BST Blooming Rose giúp tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, trong khi BST Giọt Sương Ban Mai lại mang tới vẻ đẹp quý phái.

Dù là lắc tay, khuyên tai, nhẫn, hay dây chuyền, mỗi thiết kế với biểu tượng thông điệp khác nhau đều tôn lên từng nét đẹp của Dương và giúp Dương thêm phần rực rỡ trong phong cách thời trang khác biệt với thường ngày.

vvt_6678.jpg
Dương tỏa sáng đầy cuốn hút với trang sức của DOJI

Dương đặc biệt yêu thích BST Brilliant Style - BST trang sức được chế tác với chất liệu kim cương vô cùng quý hiếm, mang vẻ đẹp kiêu hãnh và chói sáng, nổi bật để tôn thêm nét đẹp cá tính cho người phụ nữ hiện đại. BST vừa phù hợp với các trang phục chốn công sở, vừa là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô để thêm phần rực rỡ tại những bữa tiệc sang trọng.

2-3-.jpg
BST trang sức Brilliant Style giúp nữ chủ nhân thể hiện cá tính riêng nhưng vẫn sang trọng, tỏa sáng

Sử dụng kỹ thuật chế tác Cluster Setting đỉnh cao, BST Brilliant Style với viên kim cương chủ lớn, chói sáng lung linh… được các nhà thiết kế bậc thầy của DOJI tạo tác nên từ vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa, sang trọng của những viên kim cương kích thước nhỏ với hình dáng hạt thóc, giọt nước, vuông, tròn…

vvt_7232.jpg
Cặp đôi trải nghiệm nhiều công nghệ độc đáo khi mua sắm trang sức tại DOJI SMART

Bên cạnh những BST trang sức giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, DOJI SMART còn gây ấn tượng với cặp đôi Lâm và Dương cùng nhiều khách hàng nữ thông qua những trải nghiệm công nghệ thú vị và khác biệt: Robot Pepper, Wonder Touch, E-Catalogue, Kính VR… Robot Pepper thông minh đón tiếp và giao tiếp với khách hàng bằng giọng nói hoặc hiển thị trên màn hình.

Bên cạnh giao tiếp, Robot Pepper còn tư vấn dịch vụ, khu vực mua sắm cũng như loạt trải nghiệm công nghệ tại DOJI SMART. Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR giúp thử trang sức ảo theo cách trực quan và chân thật nhất. Công nghệ E-Catalogue cho trải nghiệm xem sản phẩm trang sức 360 độ giúp khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm từ nhiều góc độ.

vvt_7433-1-.jpg
Hình thức mua sắm mới ứng dụng trí tuệ nhân tạo cùng công nghệ thực tế ảo đã “ghi điểm” với cặp đôi và nhiều khách hàng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chúng ta của 8 năm sau: Bắt gặp Dương rực rỡ hơn thường ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO