Chương trình đào tạo Phân tích, xử lý dữ liệu - Thương hiệu MasterMOS của UBGROUP được vinh danh “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo năm 2022”

P.V| 27/06/2022 20:52
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chương trình đào tạo Phân tích, xử lý dữ liệu - Thương hiệu MasterMOS của Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UBGROUP) vừa được vinh danh là “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo năm 2022” tại Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc 3 miền và Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền” tổ chức ngày 26/6/2022 tại Hà Nội. Lễ công bố được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC6 - Đài truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam. 

“Thương hiệu xuất sắc 3 miền và Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền năm 2022 là chương trình do Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu, cùng các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức. Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, có nhiều đóng góp thiết thực cho đất nước và nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để Doanh nghiệp khẳng định vị thế, uy tín, đồng thời tuyên truyền và quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Vượt qua nhiều đơn vị, đáp ứng những tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, Chương trình đào tạo Phân tích, xử lý dữ liệu – Thương hiệu MasterMOS là sản phẩm thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn UB (UBGROUP) được vinh danh “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo năm 2022”.

 

Giải thưởng là minh chứng cho chất lượng và những nỗ lực của MasterMOS nói riêng và UBGROUP nói chung trong suốt quá trình đào tạo mảng phân tích xử lý dữ liệu. Cùng với thương hiệu MasterMOS, có một số doanh nghiệp đồng nhận giải thưởng này như: Medlatec, Công ty TNHH Y tế Asia, Công ty TNHH Quốc tế Nevada, Công ty Cổ phần Basato… 

Ông Nguyễn Ngọc Chiến - Chuyên gia đào tạo - Giám đốc MasterMOS Education

Chương trình đào tạo Phân tích, xử lý dữ liệu - Thương hiệu MasterMOS là sản phẩm thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn UB (UBGROUP) - Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam. Kể từ khi ra đời vào năm 2016 đến nay, chương trình đã đào tạo và tập huấn cho hơn 3.000 học viên là cán bộ nhân viên các tổ chức tín dụng, ngân hàng, sinh viên và hàng chục khách hàng pháp nhân là ngân hàng và công ty tài chính.

Với đội ngũ chuyên gia, giảng viên, huấn luyện viên của chương trình đều là những giảng viên trẻ, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chuyên môn giảng dạy/huấn luyện, MasterMOS đã và đang trở thành một đơn vị tiên phong trong việc đào tạo các khóa học tin học văn phòng chuẩn quốc tế do Microsoft chứng nhận, đồng thời MasterMOS cũng chú trọng đến các khóa học “thật sự mang lại sự khác biệt” cho học viên để làm chủ các kỹ năng xử lý dữ liệu chuyên nghiệp, làm báo cáo tự động, báo cáo thông minh, giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc văn phòng, đáp ứng nhu cầu về kỹ năng cho nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời đại công nghệ 4.0.

Để đạt được giải thưởng này, Thương hiệu MasterMOS (thuộc UBGROUP) đã xuất sắc đáp ứng nhiều tiêu chí như: Là thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được đông đảo người tiêu dùng trong khu vực biết đến; sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có mức độ an toàn cao và tiện lợi; MasterMOS ứng dụng công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường; có tốc độ phát triển nhanh, bền vững. Đặc biệt, thương hiệu đi đầu trong việc hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình đào tạo Phân tích, xử lý dữ liệu - Thương hiệu MasterMOS của UBGROUP được vinh danh “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo năm 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO