CMC Ciber bổ nhiệm Ban lãnh đạo mới, tham vọng tăng trưởng đột phá trong 3 năm

P.V| 18/01/2021 20:07
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 18/1/2021, Công ty CP Liên doanh CMC Ciber tổ chức Lễ công bố và bổ nhiệm Ban lãnh đạo mới. Theo đó, ông Đinh Ngọc Sang được bổ nhiệm làm Quyền Tổng giám đốc; bà Nguyễn Hằng Thu giữ vị trí Phó Chủ tịch phụ trách Tư vấn và Triển khai.

Sự kiện có sự tham dự của ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC; ông Hồ Thanh Tùng, Phó chủ tịch điều hành cấp cao, Quyền Tổng giám đốc Tập đoàn, Tổng giám đốc CMC TS…

Ban lãnh đạoTập đoàn CMC bổ nhiệm lãnh đạo mới CMC-Ciber

Được biết, với nhiều năm gắn bó với CMC Ciber, bà Nguyễn Hằng Thu đã có đóng góp quan trọng trong việc xây dựng đội ngũ tư vấn giải pháp SAP chất lượng cao, am hiểu về sản phẩm cũng như năng lực và thế mạnh của công ty, có khả năng xây dựng các giải pháp lớn và phức tạp cho các khách hàng trong nước và quốc tế.

Ngoài ra trên cương vị là lãnh đạo cấp cao, bà Thu có tầm ảnh hưởng và uy tín lớn với CBNV cũng như với các khách hàng và đối tác. Với cương vị Phó Chủ tịch phụ trách Tư vấn và Triển khai, bà Thu sẽ tập trung hơn vào nhiệm vụ nòng cốt là nâng cao năng lực tư vấn cũng như triển khai giải pháp của CMC Ciber.

Còn ông Đinh Ngọc Sang, người sẽ tiếp nối bà Thu chèo lái con thuyền CMC Ciber, đã có thời gian dài làm việc tại Tập đoàn CMC, đặc biệt là tại CMC Ciber với vai trò xây dựng nền móng ban đầu thành lập công ty (Segmenta-CMC). Hơn 20 năm làm việc tại các tập đoàn CNTT và các hãng công nghệ lớn (SAP, IBM, Oracle), ông Sang có kinh nghiệm dày dặn về kinh doanh, phát triển thị trường.

Ông Đinh Ngọc Sang, Quyền Tổng giám đốc CMC Ciber

Với việc bổ nhiệm ban lãnh đạo mới, HĐQT Tập đoàn Công nghệ CMC kỳ vọng CMC Ciber sẽ mạnh mẽ hiện thực hóa các định hướng chiến lược mới, chuyển đổi từ đơn vị triển khai giải pháp sang nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam về tư vấn và triển khai SAP bằng việc tăng trưởng về quy mô, đẩy mạnh phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực tư vấn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch CMC cho biết, trải qua 13 năm hình thành và phát triển, CMC Ciber đã đạt được những bước phát triển tích cực trong dài hạn, tạo dựng được năng lực cung cấp dịch vụ tốt, thậm chí tương đương nhiều đối tác khác của Tập đoàn Ciber trên toàn cầu, nhận được sự đánh giá cao của khối khách hàng nước ngoài.

“Với ban lãnh đạo và những chiến lược mới, CMC Ciber hãy nhận lĩnh sứ mệnh tiên phong, trở thành công ty dẫn dắt thị trường, đặc biệt trong những lĩnh vực đã có thế mạnh như bất động sản, nhà máy, xí nghiệp… Làm sao phát huy sức mạnh không chỉ số một tại Việt Nam, mà còn đồng hành với CMC Global bước ra thị trường quốc tế, đạt đến quy mô tầm khu vực, tức là tương đương trên 200 chuyên gia tư vấn trở lên. Đó là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của CMC Ciber, cũng đóng góp cho chiến lược vươn tới tỷ đô của Tập đoàn Công nghệ CMC”, ông Nguyễn Trung Chính nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CMC Ciber bổ nhiệm Ban lãnh đạo mới, tham vọng tăng trưởng đột phá trong 3 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO