Cơ hội du lịch châu Âu với chương trình “Tâm an vạn phúc – Sung túc trọn đời” của SCB

Đông Phương| 16/08/2019 15:09
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Tâm an vạn phúc – Sung túc trọn đời”, giúp khách hàng cùng lúc vừa có thể tham gia hợp đồng bảo hiểm bảo vệ gia đình và bản thân, vừa được nhận thưởng tiền mặt và có cơ hội trúng các chuyến du lịch du lịch châu Âu, Maldives, Bali…

 

Cụ thể, khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ đi kèm của Manulife tại tất cả các điểm giao dịch của SCB trong thời gian này sẽ đồng thời nhận được cả hai ưu đãi: Thưởng tiền vào thẻ thanh toán của khách hàng và Quay số trúng thưởng cuối chương trình.

Với ưu đãi thưởng tiền vào thẻ thanh toán của khách hàng: Tất cả các khách hàng đáp ứng điều kiện doanh số phí bảo hiểm quy năm/Hợp đồng bảo hiểm sẽ được thưởng tiền mặt tương ứng vào thẻ thanh toán SCB Debit (SCB MasterCard Debit hoặc SCB beYOU) của khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng của ưu đãi này ước tính lên đến 6,7 tỷ đồng, tỷ lệ khách hàng thỏa điều kiện được nhận giải là 100%.

Bên cạnh đó, với ưu đãi quay số trúng thưởng, tương ứng với mỗi 50 triệu đồng doanh số phí bảo hiểm quy năm/Hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia quay số điện tử cuối chương trình. Giải thưởng quay số là những voucher du lịch nước ngoài dành cho hai người bao gồm: một giải Nhất - chuyến du lịch châu Âu (10 ngày 9 đêm) trị giá 100 triệu đồng; một giải Nhì - chuyến du lịch Maldives (5 ngày 4 đêm) trị giá 50 triệu đồng; hai giải Ba - chuyến du lịch Bali (4 ngày 3 đêm) trị giá 30 triệu đồng; 20 giải Tư - 01 thẻ SCB beYOU/SCB MasterCard Debit, mỗi thẻ trị giá 05 triệu đồng.

Bằng việc liên kết với Manulife, SCB đã mang đến các gói bảo hiểm chất lượng ngay tại điểm giao dịch của SCB trên toàn hệ thống, tạo sự thuận tiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi giao dịch. Sau 3 năm hợp tác và nỗ lực, hoạt động Bancassurance của SCB và Manulife đã đạt được nhiều thành công nhất định với số lượng khách hàng không ngừng tăng trưởng, tỷ lệ doanh thu phí bảo hiểm tăng hơn 100% so với kế hoạch đề ra. Hiện nay, SCB đang đứng thứ tư trong các ngân hàng có thị phần doanh số Bancasurance cao nhất thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội du lịch châu Âu với chương trình “Tâm an vạn phúc – Sung túc trọn đời” của SCB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO