Cơ hội giao thương trực tuyến với doanh nghiệp thành phố Nonsan, Hàn Quốc trong tháng 9

S.A| 06/08/2021 15:04
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - ​​​​​​​Thông tin từ Văn phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (KOTRA Hanoi), từ ngày 13-17/9/2021, cơ quan này sẽ tổ chức giao thương qua mạng trực tuyến kết nối doanh nghiệp Việt với doanh nghiệp cung cấp thành phố Nonsan Hàn Quốc.

Các doanh nghiệp thành phố Nonsan Hàn Quốc tham gia giao thương lần này hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thực phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng....Hoạt động giao thương trực tuyến (có hỗ trợ phiên dịch) được tổ chức liên tục trong 5 ngày với đầu cầu ở Việt Nam tại Văn phòng KOTRA Hà Nội hoặc tại văn phòng của doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham dự giao thương.

Đại diện KOTRA Hanoi cho biết, mọi doanh nghiệp quan tâm đều có thể liên hệ với KOTRA Hanoi để được hỗ trợ và bố trí lịch giao thương trực tiếp 1:1 với doanh nghiệp Hàn Quốc.

Nonsan là một thành phố thuộc Tỉnh Nam Chungcheong, Hàn Quốc, chỉ cách thủ đô Seoul 2 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe ô tô. Nonsan được mệnh danh là “Thành phố Sức khoẻ” bởi vùng đất nơi đây cho canh tác và thu hoạch các loại cây trồng có hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe: lúa gạo, nhân sâm, dâu tây, dưa hấu.... Với khí hậu ôn hoà và nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, Nonsan tiếp tục phát triển để trở thành thành phố sản xuất các sản phẩm từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Nonsan còn là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp chuyên chế biến thực phẩm và đồ uống, trong đó có công ty sữa chua uy tín Yakult. Bên cạnh đó cũng có các khu công nghiệp chế tạo kim loại, chế tạo linh kiện điện tử, cơ khí và thiết bị công nghiệp.

 

Xuyên suốt hơn 2 thập kỷ qua KOTRA Hanoi là cầu nối vững chắc, tạo dựng nhiều cơ hội hợp tác thương mại sâu, rộng cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc.

Năm 2020 đánh dấu sự nỗ lực vượt bậc khi KOTRA Hanoi thực hiện trên 50 sự kiện giao thương trực tuyến (1:1) cho hơn 1.200 doanh nghiệp cung cấp Hàn Quốc với gần 1.000 doanh nghiệp mua hàng Việt Nam. Trên 1.800 cuộc trao đổi thương mại được hiện thực hóa với hiệu quả cao.

Trong 6 tháng đầu năm 2021 đã có hơn 18 đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc được kết nối giao thương trực tuyến (1:1); bên cạnh đó gần 100 nhà xuất khẩu Hàn Quốc mới lần đầu tiên được kết nối; và gần 300 doanh nghiệp Hàn Quốc thông qua khảo sát (survey) đã tìm được cơ hội hợp tác tiềm năng với doanh nghiệp Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội giao thương trực tuyến với doanh nghiệp thành phố Nonsan, Hàn Quốc trong tháng 9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO